หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทึ่ง! นวัตกรรมสุดล้ำที่จะทำให้คุณพูดคุยกับใครก็ได้ในโลก อย่างกับ “วุ้นแปลภาษา”

โพสท์โดย นางเบิร์ด

มิติใหม่ของการสนทนาที่เปิดกว้างมากขึ้น แล้วกำแพงขวางกั้นเรื่องภาษาจะไม่มีอีกต่อไป เมื่อมีเจ้าสิ่งนี้ เครื่อง “ili Wearable Translator”


“ili Wearable Translator” เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2016 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เป็นอุปกรณ์แปลภาษาเครื่องแรกของโลก ที่ผลิตขึ้นโดย Logbar ซึ่งเป็นบริษัทของญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิดที่ต้องการจะให้ผู้คนสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนต่างชาติ ต่างภาษาได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งการพิมพ์ข้อความบนสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์การแปลภาษาอีกต่อไป

 

การใช้งานเจ้าเครื่อง ili Wearable Translator คงจะมีโมเม้นท์ที่ให้ความรู้สึกคล้ายๆกับวุ้นแปลภาษาในการ์ตูนDoraemon กระมัง โดยเพียงแค่กดปุ่มที่ตัวเครื่องแล้วพูดประโยคใดๆก็ได้ จากนั้นระบบจะทำการประมวลผลและแปลออกมาเป็นภาษาที่เรากำหนดไว้โดยจะแบบเรียลไทม์ ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าเครื่องนี้ยังไม่พึ่งพาการใช้อินเทอร์เน็ตอีกด้วย

 


ปัจจุบัน  ili Wearable Translator รุ่นแรกนั้นรองรับภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น และจีน ส่วนรุ่นที่สองจะรองรับภาษาฝรั่งเศส, เกาหลี และไทย ส่วนรุ่นที่สามจะมีทั้งภาษาสเปน, อิตาลี และภาษาอาหรับ และจะเริ่มวางขายในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: MaENNo2, makhamdong, TangMea, zerotype, freeza, cutiebarbie, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหม4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่