หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวหูฟังกันน้ำระบบเสียงคุณภาพ HD

โพสท์โดย J Collection

หูฟัง Sport Bluetooth รุ่นกันน้ำ Water Poorf ระบบรุ่นใหม่ที่ไม่มีในหูฟังทั่วไป ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองของคนยุคนี้ ผ่านไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคนรักสุขภาพที่ต้องการความ Healthy ซึ่งแน่นอนว่าคนที่รักสุขภาพก็ย่อมต้องการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นธรรมดา เสียงเพลงจึงเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย แล้วการที่เทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ ที่ออกกันมาอย่างรวดเร็วเพียงผ่านปลายนิ้วแตะ SmartPhone ยิ่งทำให้การฟังเพลงเข้าถึงได้ง่ายมากจนน่าตกใจ แถมยังฟังได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติของการฟังเพลงนอกจากความรื่นรมย์เพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความฟิตและความอึดในการออกกำลังกายได้อีกด้วย

                หูฟังBsport จึงเป็นหูฟังรุ่นใหม่เพื่อคนที่รักในการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับทุกการใช้งานกับทุกสถานการณ์ นั่นเป็นเพราะหูฟังBSport เป็นหูฟังที่ยึดเกาะติดกับร่างกายได้เป็นอย่างดี ใส่เพียงครั้งเดียวรับรองว่าไม่มีหลุดตลอดการใช้งานอันยาวนาน ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายนานสักแค่ไหน หรือต้องการฟังระหว่างทำงานก็ยาวไปๆ ไม่ต้องกังวลเพราะความรื่นไหลของเสียงเพลงไม่มีสะดุด ใช้งานนานแค่ไหนก็ไม่มีสะดุดทั้งการใช้งานและบทเพลงที่เล่นได้อย่างต่อเนื่อง จุดสำคัญอยู่ที่ยางครอบหูฟังที่ทำจากวัสดุคุณภาพดีป้องกันการหลุดลื่นยึดติดกับหูได้อย่างมั่นคงไม่มีหลุด 100% ถึงอย่างนั้นก็ไม่ทำให้คุณต้องสะดุดเพราะเสียงเพลงแน่นอน จากการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth Version 4.1 รุ่นใหม่ ไม่สะดุดทุกการใช้งานไม่ว่าจะฟังเพลงหรือรับโทรศัพท์ นอกจากการฟังเพลงไม่สะดุดรื่นไหลแล้ว หูฟังBSport ยังสามารถรับโทรศัพท์ได้อีกด้วย รับได้โดยที่ไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาในระหว่างการฟังเพลงของคุณ แล้วจุดเด่นอีกหนึ่งสิ่งคือไม่ต้องกังวลอีกต่อไปหากในระหว่างการออกกำลังกาย เพราะไม่ว่าจะติดต่อธุรกิจอะไรหรือมีโทรศัพท์เข้าตอนคุณอยู่ที่ฟิตเนสก็ตาม ด้วยปุ่มกดรับสายบนตัวอุปกรณ์หูฟังไร้สาย BSport รับรองว่าจะไม่เกิดปัญหาสัญญาณโทรศัพท์รบกวนระหว่างการฟังเพลงเหมือนกับรุ่นเก่าอย่างแน่นอน หูฟังBSport นอกจากจุดขายที่สามารถปกป้องจากน้ำได้จริงแล้วยังสามารถฟังเพลงได้ระหว่างการโทรศัพท์ได้อีกด้วย

หูฟังBSport ออกแบบมาเพื่อความกระชับและคล่องตัวโดยเฉพาะ สอดรับทุกๆ การเคลื่อนไหวเพื่อการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ ด้วยดีไซน์ไร้สายคล้องคอพาดไปด้านหลังเพื่อให้ยึดติดกับทุกขนาดของผู้ใช้งาน สอดรับทุกการฟังเพลงหลากสไตล์ ไม่ว่าเพลงแนวไหนเมื่อฟังผ่านหูฟังBSport ก็ให้เสียงคุณภาพระดับ HD Quality Sound ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบปรับแต่งเสียง aptX ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้เพิ่มระดับคุณภาพของเสียงยิ่งขึ้นไปอีก จากปากคำของผู้ใช้หลายคนปรากฏว่าเสียงดีมากๆ ใสแจ๋วถึงขนาดได้ยินเสียงเครื่องดนตรีประกอบได้อย่างชัดเจนสามารถที่จะได้ยินเสียงต่ำๆ เสียงเบสได้อย่างชัดเจนเช่นกัน เชื่อเลยว่าไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงอะไรก็สามารถฟังได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งเพลงใสๆ ฟังสบาย เพลงร็อคหนักๆ เพลงโหลดเสียงเบสต่ำๆ เสียงแหลมๆ ของเพลงแจ๊ส เพลงคลาสิกอันดั่งกระหึ่ม ฯลฯ ไม่ว่าดนตรีแนวไหนก็เล่นได้ทุกบทเพลงด้วยหูฟังBSport

                หูฟังกันน้ำBSport นอกจากจะคุณภาพเสียงดีสุดๆ แล้วยังมีปุ่มกดรับสายได้ทันที มีปุ่มปรับระดับเสียงใช้งานได้ทั้งกับระบบวิทยุ และโปรแกรมฟังเพลงทุกค่าย ที่สำคัญคือมันจะรีรันบทเพลงไปเรื่อยๆ ไม่มีสะดุดระหว่างการเปลี่ยนเพลงแน่นอน และยังสามารถเลื่อนเปลี่ยนเพลงได้โดยตรงด้วยการสลับสับเปลี่ยนเพลงเลือกเพลงได้ตามต้องการ ด้วยระบบ Bluetooth ที่เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา เชื่อมต่อได้กับหลายอุปกรณ์เชื่อมต่อ รองรับโทรศัพท์ทั้ง Android และ iOS กับทุกการทำงานของโปรแกรมฟังเพลงที่ครอบคลุมทั่วถึงทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของแต่ละบุคคล เหมาะกับทุกคนที่ต้องการออกกำลังกายเป็นระยะเวลานานๆ ช่วยทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับความเสียหายจากน้ำและเหงื่อ แม้ในยามฝนตกแดดออกก็จะพร้อมเสมอสำหรับความฟิตเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพราะหลังใช้เสร็จคุณสามารถล้างทำความสะอาดได้เลยไม่ต้องกลัวเสียงจะดับ ป้องกันน้ำได้ในระดับที่สามารถน้ำไปล้างและจุ่มลงไปในน้ำได้ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการความฟิตตลอดเวลา เพราะเสียงเพลงมีส่วนช่วยเป็นอย่างยิ่งในการเสริมสร้างการออกกำลังกายของคุณ นอกจากเพิ่มความฟิตแล้วเสียงเพลงยังจะทำให้คุณอึดและแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายโดยไม่เปิดเพลงอีกด้วย เห็นได้ชัดเลยว่าบทเพลงมีประโยชน์สุดๆ สำหรับผู้ที่มีสมาธิเองก็เช่นกัน ถ้าหากเพลงจะช่วยคุณได้โดยการเลือกเพลงให้ถูกกับตัวคุณรับรองว่ามันจะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร่างกายเป็นอย่างมาก และยังรวมไปถึงการสร้างสมาธิจากการฟังเพลงด้วย ซึ่งปรากฏว่ามีผู้คนมากมายที่พิสูจน์ถึงเรื่องนี้มาแล้วว่าเป็นจริงอย่างที่ว่าจริงๆ

                สำหรับคนที่ออกกำลังกายแล้วคงไม่พลาดที่จะอยากมีหูฟังคู่ใจสักตัวที่ไปได้ทุกที่ ซึ่งตัวนี้นั้นเหมาะมากเพื่อการนั้นของคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะจัดทริปเดี่ยว ทริปคู่ หรือทริปเป็นกลุ่ม หูฟังBSport ตัวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในทุกท่วงทำนองการเคลื่อนไหวให้กับคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่ากิจกรรมนั้นๆ ของคุณนั้นจะต้องมีการออกท่าทางแบบไหนก็ตามหูฟังของคุณก็จะไม่ล่วงลงไปกับพื้นเพราะมีตัวยึดเกาะเป็นอย่างดีที่จะช่วยพยุงหูของคุณให้ติดกับการฟังเพลงได้ทุกท่วงทำนองตลอดการเคลื่อนไหว ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายด้วยกีฬาใดๆ ก็แล้วแต่ เหมาะมากกับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพทั้งหลาย เพราะหูฟังBSport ตัวนี้จะทำให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างที่ใจคิด

เนื้อหาโดย: J Collection
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
J Collection's profile


โพสท์โดย: J Collection
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลาที่มีอายุขัยสั้นที่สุด ที่สามารถพบได้ในแหล่งน้ำธรรมชาติชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่