หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพงไปไหน! โทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดในโลก ราคา 450 ล้านบาท

โพสท์โดย Faithbook

วันนี้เราจะพาไปชมโทรศัพท์มือถือที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น  โทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดในโลก ราคานี่เหยียบๆ 300 ล้านกันเลยทีเดียว

นี่คือ iPhone 5 Black Diamond  ผลงานของ  Stuart Hughes เจ้าเก่านับว่าเป็น iPhone ที่แพงที่สุดในโลกและเป็นโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดในโลก เพราะมันมีราคากว่า 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 450 ล้านบาท เลยทีเดียว แม้ว่าสเปคภายในของ iPhone เครื่องนี้จะไม่ได้แตกต่างไปจากรุ่นสแตนดาร์ดทั่วไป แต่ว่า iPhone เครื่องนี้มันได้รับการประดับด้วยเพชรน้ำงามประดับไว้รอบตัวเครื่องพร้อมกับทองคำ ด้วยเพชรสีขาว (White Diamond) น้ำงามสีใสไร้ที่ติถึง 600 เม็ด ปุ่ม Home ใช้เพชรสีดำ (Balck Diamond) อีก 26 กะรัต ทำให้มันมีราคาสูงสุดๆ ไปเลย

ก่อนหน้านี้ Stuart Hughes เคยปล่อย  iPhone 4 ราคา 8 ล้านเหรียญสหรัฐออกมาแล้ว แถมยังมีสิ้นค้าอื่นๆ ที่ได้รับการประดับประดาไปด้วยอัญมณีที่ทำให้ราคาสูงลิบลิ่วมากมายอีกด้วย

 

ด้วยการตกแต่งเพิ่มเติมอัญมณีเข้าไปทำให้นี่กลายเป็นโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดในโลก ไปเลย มีตังอย่างเดียวซื้อไม่ได้ครับ ของแบบนี้ ต้องใจรักสุดๆ ด้วยน่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Keroppi, เจ้าหญิงคิดา, ไข่เจียวหมูสับ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่