หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่านก่อนอัพ iOS 9.3 นั้นมีอะไรใหม่!! เพราะจะเสียพื้นที่ไป 293MB มันคุ้มไหม!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
 

สาวก iOS เตรียมพร้อม วันนี้ Apple ปล่อยอัพเดท iOS 9.3  มาให้อัพแล้ว!!  แต่ก่อนจะอัพเรามาดูกันหน่อยใหม่ว่ามีอะไรใหม่บ้าง 

  • Night Shift คุณสมบัติที่จะช่วยปรับแสงหน้าจอให้สีสันเหมาะกับช่วงเวลาและสบายตามากขึ้น โดยจะอ้างอิงจากนาฬิกาและตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์
  • Notes ปรับปรุงเพิ่มการเข้ารหัสผ่านหรือใช้สแกนลายนิ้วมือป้องกันได้เพื่อความปลอดภัยในการบันทึก (จำเป็นเพราะชอบบันทึกรหัสผ่านของ E-Mail หรือเบอร์กิ๊ก)
  • Health  ปรับปรุงให้ค้นหาและใช้งานร่วมกับแอพอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมเปลี่ยนหน้าตาให้ดูง่ายยิ่งขึ้น
  • Apple News  ปรับปรุงให้ฉลาดมากขึ้นโดยจะไฮไลท์เรื่องสำคัญที่สุดของวันนั้นให้เราและทั้งสามารถเล่นวีดีโอได้โดยตรงจากแอพเลย 
  • CarPlay ปรับปรุงเพื่อรองรับการใช้งานที่มากขึ้น เช่นใช้เล่นเพลงจาก Apple Music  หรือการค้นหาสถานที ใกล้เคียง” ปั๊มน้ำมัน, ที่จอดรถ, ร้านอาหารและอื่นๆ 
  • Education สำหรับสถานศึกษาที่ใช้ iPad ในการเรียนการสอน เพราะนักเรียนสามารถแชร์ IPad กันได้โดยเพียงแค่ล็อคอินเข้าเครื่องก็สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมแอดมินสามารถเข้าไปเครื่องของนักเรียนได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, zerotype, นางเบิร์ด, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนนักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่