หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของเล่นใหม่สำหรับคุณแม่บ้าน: จักรยานซักผ้า

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

การซักรีดเสื้อผ้าอาจเป็นงานบ้านที่น่าเบื่อ ที่ทำให้หลายๆคนชอบแก้ตัวว่าไม่ได้ทำเพราะ "มีเวลาไม่พอ" หรือ "กลับมาจากที่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว"

แต่มีนักศึกษาชาวจีนกลุ่มหนึ่งที่ได้คิดไอเดียอันแปลกใหม่ จินตนาการภาพของจักรยานผสานเข้ากับเครื่องซักผ้า เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าของพวกเขาและออกกำลังกายได้ในเวลาเดียวกัน

"เมื่อคุณขี่จักรยานนี้ การออกแรงถีบจักรยานจะทำให้ถังเหล็กของเครื่องซักผ้าหมุน" กลุ่มนักศึกษาเผยแพร่ข้อความดังกล่าวลงบนเว็บไซต์การออกแบบ Tuvie "ขณะเดียวกัน ก็จะเกิดกระแสไฟฟ้าขึ้นในปริมาณมาก ซึ่งจะสามารถนำมาใช้เป็นพลังงานในการแสดงผลบนหน้าจอ หรือเก็บไว้ใช้สำหรับในอนาคตได้"

สิ่งประดิษฐ์นี้ได้รับการออกแบบโดยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนานาชาติต้าเหลียน ในประเทศจีน

ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าไอเดียเกี่ยวกับ BWM (Bike Washing Machine) หรือจักรยานซักผ้านั้นได้รับการเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตครั้งแรกที่ไหน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ การเผยแพร่ของกลุ่มนักศึกษานี้ได้ดึงดูดความสนใจของบรรดาสื่อไปไม่น้อย

แนวคิดนี้ยังสร้างความหวังให้แก่บรรดาคนที่ชอบทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม มันยังคงเป็นเพียงแนวคิดในการออกแบบเท่านั้น และยังไม่มีการวางแผนที่จะผลิตออกมา กลุ่มนักศึกษาผู้ออกแบบเองก็ยังไม่ได้พูดถึงแผนการใดๆในอนาคต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: leedokwak, ginger bread, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่