หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาไปชมร้านกาแฟ “Starbucks” หนึ่งในสาขาที่สวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Starbucks ร้านจำหน่ายกาแฟอันดับที่ 1 ของโลก มีสาขากว่าเกือบ 20,000 สาขาทั้งในสหรัฐฯและในอีก 60 ประเทศ และนี่คือหนึ่งในสาขาของ

 

ในบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชม Starbucks ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดสาขาหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองฮิโรซากิ จังหวัดอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น เปิดใช้ให้บริการครั้งแรกเมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมานี่เองครับ

 

 

ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครทำให้ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ในทุกๆวันจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันอย่างหน่าแน่นเลยทีเดียว และที่สำคัญในยุคโบราณที่แห่งนี้เคยเป็นกองบัญชาการทหารอีกด้วย

 

โดยการตกแต่งภายในร้านจะมีการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว รวมไปถึงบรรยากาศรอบข้างที่ดูแล้วสบายตาสุดๆ เรียกได้ว่าคอกาแฟตัวจริงต้องอยากไปลองสักครั้งอย่างแน่นอน

 

ที่มา: http://www.wegointer.com/2015/08/most-beautiful-starbucks-in-japan/
ข้อมูลจาก: rocketnews24, clipmass
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่