หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 2 ล้านใบ

โพสท์โดย tanvac

กรุงเทพฯ 29 กุมภาพันธ์ 2559 - เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนาม จัดโปรโมชั่น“Surprise Awakening to Vietjet Golden Hours” เปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท จำนวน 2,000,000 ใบ ระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม  2559 โดยราคาโปรโมชั่นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “It is time to Vietjet” เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางในฤดูท่องเที่ยวของปีนี้ที่กำลังจะมาถึง 

 

เหวียน ถิ ถวี บิ่ง รองประธาน สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ กล่าวว่า “ในฐานะสายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนามที่ดำเนินธุรกิจสายการบินราคาประหยัดและบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นเสริมศักยภาพตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเรายินดีมอบบริการคุณภาพและต้อนรับทุกท่านสู่เวียตเจ็ทแอร์ ในการจัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารในราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้มาสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสู่เมืองสำคัญทั่วเอเชีย”  

 

ราคาโปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับการจองตั๋วโดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ทั้งจากโฮจิมินห์ถึงกรุงเทพฯ (ไทย), โซล (เกาหลี), ไทเป (ไต้หวัน),ย่างกุ้ง (เมียนมาร์), สิงคโปร์ และจากฮานอยถึงกรุงเทพฯ/โซล ตลอดจนเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามทั้ง 35 เที่ยวบิน โดยโปรโมชั่นนี้สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยสำรองที่นั่งบัตรโดยสารในช่วงเวลาGolden Hours ตั้งแต่ 12.00 – 14.00 น.เท่านั้น 

 

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com  เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/vietjetthailand โดยคลิกที่แถบ “จองเลย” โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, อเมริกันเอ็กซ์เพรส,และบัตรเอทีเอ็มซึ่งจดทะเบียนการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตแล้ว 

 

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอากาศยานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสกับบริการระดับพรีเมี่ยมของเวียตเจ็ทแอร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงบริการ “สกายบอส (SkyBoss)” พร้อมร่วมลุ้นบัตรโดยสารชั้นประหยัดฟรีและรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมายจากแคมเปญส่งเสริมการขายของสายการบิน

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: tanvac
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่