หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!! หนอนในเหงือกคน

โพสท์โดย sdcdentist

สยอง!! หนอนในเหงือกคน


เมื่อทันตแพทย์ชาวบราซิลได้คีบหนอนแมลงวัน­ออกมาจากเหงือกของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หลังจากเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรขยับเขยื้อนด­ุกดิกอยู่ภายในปาก และเหงือกเธอก็บวมอย่างไม่ทราบสาเหตุ เด็กหญิงรายนี้เธอชื่อว่า อานา คาร์โดโซ วัย 10 ขวบ จากเมืองบราซิลเลียของบราซิล เธอมีอาการเหงือกบวมและรู้สึกเหมือนมีอะไร­เคลื่อนไหวอยู่ภายในปากของเธอ จึงบอกนางอาดริน่าผู้เป็นแม่ แต่แล้วเธอก็ไม่พบไม่เจอความผิดปกติใด แต่ถึงอย่างนั้น อานาก็ยังยืนยันว่ามันต้องมีอะไรแน่ ๆ เพราะเธอรู้สึกได้ชัดเจนโดยเฉพาะเวลาที่แป­รงฟัน ในที่สุดแม่เธอก็เลยพาไปพบทันตแพทย์ หลังจากจ้องหาความผิดปกติอยู่สักพัก ทันตแพทย์ก็ต้องฉงนเมื่อพบว่ามีอะไรบางอย่­างซ่อนอยู่ภายในเหงือกเธอจริงๆ ก่อนจะลองควานหาแล้วคีบออกมา ซึ่งมันก็คือหนอนแมลงวันจำนวนมาก โดยพบว่าภายในปากของเธอนั้นมีหนอนแมลงวันอ­ยู่กว่า 15 ตัวเลยทีเดียว

สำหรับภาวะหนอนแมลงวันไชปาก (Oral Myiasis) เกิดขึ้นจากการนอนหลับอ้าปากไม่รู้ตัวในที­่ที่มีแมลงวันอยู่ และมันก็วางไข่ในปากพอดี จนทำให้ฟักตัวกลายเป็นหนอนอย่างที่เห็น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sdcdentist's profile


โพสท์โดย: sdcdentist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Saladaeng, zerotype, willbe, x Pu Pang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดียินดีด้วย ผลประกวดล่าสุดจากเว็บ TasteAtlas ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย ได้รับการตัดสินให้เป็น ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบ ที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของโลกเด้ออวัยวะร่างกายกลัวอะไรมาวางแผนการเงินกันเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่