หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อมีคนกลุ่มนึงได้สร้าง Icehenge เสาน้ำแข็งขึ้นกลางทะเลสาบ

โพสท์โดย ผีเจ้า



ถามว่าเป็นไปได้ไหม ตอบว่าเป็นไปแล้ว… เมื่อมีคนกลุ่มหนื่งประกอบด้วย Drew McHenry, Kevin Lehner, Quinn Williams, Alec Niedringhaus และPatrick Shields ได้ตัดน้ำแข็งในทะเลสาบมาเป็นเสาน้ำหนักประมาณ 300 ปอนด์ จากนั้นตัดน้ำแข็งเป็นแท่งอีก 200 ปอนด์มาวางไว้ด้านบน ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้ดูเหมือนกับ Stonehenge อย่างน่าเหลื่อเชื่อ น่าเสียดายที่เมื่ออุณหภูมิอุ่นขึ้น Icehenge อันนี้จะต้องละลายไปในอีกไม่ช้า



Retrived from eliwedel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: In dream, makhamdong, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่