หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำวุ้นแฟนซีแบบง่ายๆ ให้ออกมาสวย น่ารัก น่าทาน

เนื้อหาโดย ครูดอยใจดี
ขอแชร์วิธีการทำวุ้นแฟนซีแบบต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองนำไปทำกันดูค่ะ จะเอาทำกินกันในครอบครับ ทำเป็นงานอดิเรก หรือพัฒนาเป็นอาชีพเสริมก็ได้ เลิือกทำเลขายดีๆ กำไรเยอะ ทำง่าย ดึงดูดสายตาคนที่ผ่านไป ผ่านมาได้ดีมากๆ ค่ะ คลิปและรูปภาพนี้เราทำ ถ่ายเองหมดเลย เพื่อนๆ อยากแชร์ได้ตามสบายเลยนะคะ ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ อยากให้เพื่อนๆ มีรายได้เสริมค่ะ 
ป.ล. โพสต์ในโพสต์จังเป็นที่แรกเลยนะเนี่ย อิอิ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เนื้อหาโดย: ครูดอยใจดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ครูดอยใจดี's profile


โพสท์โดย: ครูดอยใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, Puttarat, ปู่จ๋านละมุนละไม, ครูดอยใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"บุคคล​ในประวัติศาสต​ร์​จีน"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์สวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabelaโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!จงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์ผักกะโดน โดนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'บาร์ตี้ เคร้าช์' กว่าจะสำนึกได้ก็สายเกินไปแล้ว!"สเนปกับเบลลาทริกซ์" โวลเดอมอร์เชื่อใจใครมากที่สุด?นอนตะแคงซ้ายหรือขวา? ผู้เชี่ยวชาญไขข้อข้องใจ ท่านอนไหนดีต่อสุขภาพมากกว่ากันสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabela
ตั้งกระทู้ใหม่