หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำวุ้นแฟนซีแบบง่ายๆ ให้ออกมาสวย น่ารัก น่าทาน

เนื้อหาโดย ครูดอยใจดี
ขอแชร์วิธีการทำวุ้นแฟนซีแบบต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองนำไปทำกันดูค่ะ จะเอาทำกินกันในครอบครับ ทำเป็นงานอดิเรก หรือพัฒนาเป็นอาชีพเสริมก็ได้ เลิือกทำเลขายดีๆ กำไรเยอะ ทำง่าย ดึงดูดสายตาคนที่ผ่านไป ผ่านมาได้ดีมากๆ ค่ะ คลิปและรูปภาพนี้เราทำ ถ่ายเองหมดเลย เพื่อนๆ อยากแชร์ได้ตามสบายเลยนะคะ ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ อยากให้เพื่อนๆ มีรายได้เสริมค่ะ 
ป.ล. โพสต์ในโพสต์จังเป็นที่แรกเลยนะเนี่ย อิอิ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เนื้อหาโดย: ครูดอยใจดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ครูดอยใจดี's profile


โพสท์โดย: ครูดอยใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, Puttarat, ปู่จ๋านละมุนละไม, ครูดอยใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"โจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣กล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยายคุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!เตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่