หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง! ภาพโปรไฟล์ facebook ทำเป็นวิดีโอเคลื่อนไหวได้แล้ว มาดูวิธีทำกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


รู้ยัง! ภาพโปรไฟล์ facebook ทำเป็นวิดีโอเคลื่นไหวได้แล้ว มาดูวิธีทำกัน

วันนี้จะมาแนะนำวิธีที่จะทำให้รูปโปรไฟล์ ใน facebook เป็นวิดีโอเคลื่อนไหวได้ เพื่อความมีชีวิตชีวาและไม่เหมือนใคร พร้อมแล้วเดียวมาดูวิธีกันเลยคะ


อันดับแรกต้องไปอัพเดทเวอร์ชั่นให้เป็น facebook เวอร์ชั่นล่าสุดก่อนนะคะ


จากนั้นไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จะมีหน้านี้เด้งขึ้นมา ถ้าไม่มีก็ให้คลิกเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เลยก็ได้คะ


จากนั้นจะมาหน้านี้ ให้เราเลือกรูปหรือ วิดีโอ จากเครื่องของเรา เพื่อนๆก็เลือกกันได้เลยตามความชอบ


ถ้าอยากให้รูปโปรไฟล์ของเราเคลื่อนไหวได้ ก็ต้องเลือกเป็นไฟล์วิดีโอคะ



เมื่อเลือกวิดีโอได้แล้ว ก่อนที่จะโพส ระบบจะมีโปรแกรมให้เราตัดต่อให้ด้วยเพื่อความสวยงาม สามารถกดเลื่อนตรงงแทบสีฟ้าได้เลยคะ


จากนั้นระบบจะให้เลือกภาพตัวอย่าง ในกรณีที่วิดีโอไม่ได้เล่นอยู่ ก็สามารถเลือกแต่ละเฟรมได้ว่าจะเอารูปไหนเป็นภาพตัวอย่างของโปรไฟล์เรา จากนั้นก็กดปุ่มคำว่าใช้ ก็เป็นอันเสร็จ

ยังไงก็ลองเอาไปเล่นกันดูนะคะ ทำก่อน เท่ก่อนใคร อ่านแล้วอย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนๆอ่านกันด้วยนะคะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ก๋าสะลอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบปลาที่มีอายุขัยสั้นที่สุด ที่สามารถพบได้ในแหล่งน้ำธรรมชาติเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเคล็ดลับ วิธีต้มไข่ ให้ออกมาน่ารับประทาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่