หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รับชม 40 ไอเดียจัดสวนไม้ไผ่ สร้างบรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย ให้กับบ้านแสนรัก

โพสท์โดย AdamS JaideE

แน่นอนว่าในการจัดสวน เราสามารถเลือกใช้พันธุ์ไม้ได้หลากหลาย ตามแต่ความชอบและความต้องการเจ้าของบ้าน แต่ไม้ชนิดหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบ และอยากจะเอามาเป็นพระเอกหลักในสวนบ้านก็คือ ‘ไผ่’ นั่นเอง

 

 

การจัดสวนด้วยไผ่เป็นที่นิยมมานานแล้วครับ เนื่องจากความร่มรื่น สวยงาม มองไปก็ให้ความรู้สึกที่สบายตา ให้อารมณ์แบบเอเชียมากกว่าแบบตะวันตก ซึ่งน่าจะถูกใจคนเอเชียแบบเรา

แม้หลายคนจะบอกว่าอาจจะต้องมาคอยกวาดใบบ้าง แต่ก็มีหลายท่านแนะนำในเรื่องของการดูดีๆอย่างถูกหลักการ ปัญหาใบร่วงอาจจะมีบ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลแต่อย่างใด

 

 

คราวนี้ทางในบ้านรวมไอเดียการจัดสวนไผ่สวยๆกว่า 40 แบบ มาให้ชาวเว็บได้ลองใช้เป็นไอเดียต้นแบบ ขบคิด จัดนู่นจัดนี่เพิ่มเติม หวังว่าจะได้เป็นแนวทางที่ดีให้ทุกคนมีสวนในบ้านที่สวยงามที่สุดเลยนะครับ…..

ที่มา: minimalisti

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Advertisement

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มีไม่ครบ 40 นะ เพราะอาฯ ลบไปภาพนึง
เนื่องจากได้นำเอาพระพุทธรูปวางที่พื้น
ถึงเป็นพระญี่ปุ่น แต่อาฯ ว่าไม่เหมาะจ้ะ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, เดือนแรม, Tabebuia, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, บ่าวสันขวาน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติเขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่[10] พฤติกรรมแปลกๆ สุดเพี้ยน ที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลกกล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดคุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?14 ปี Pokémon Black White บน Nintendo DSรูปภาพล่าสุดของ หวังจู่เสียน ถูกเผยแพร่ ปากของเธอดู "แปลกๆ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาแฟน ๆ ไม่พอใจกับตัวอย่าง Blue Lock ซีซั่น 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่