หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย สาระรวมมิตร

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) วาดรูปตัวเองแบบง่ายๆ เพียงแค่เห็นเป็นรูป เป็นร่างเท่านั้น ส่วนตา หู จมูก ปากนั้นไม่ปรากฏ หรือแม้กระทั้งหนวดที่เป็นสัญญาลักษณ์ของ ฮิตเลอร์(แต่ในความเป็นจริงในช่วงนี้ ฮิตเลอร์ยังเด็กอยู่ ยังไม่ไว้หนวดซะหน่อย)

รายละเอียด

แต่ฮิตเลอร์แสดงให้เห็นว่าบุคคลในรูปคือเขาด้วยการ เซ็นต์ชื่อว่า "AH" ไว้บริเวณส่วนหัวของรูปวาดนั้น

ภาพเหล่านี้เขียนตอนที่ ฮิตเลอร์ มีอายุประมาณ 21 ปี ในช่วงปี 1910 ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่บนราวสะพาน หรือเกือบจะ 30 ปีก่อนที่ฮิตเลอร์จะก่อสงครามโลกครั้งที่สองขึ้น

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์ จะเห็นว่ารูปซ้ายจะมีรายเซ็นต์ที่มุมล่างซ้าย

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

ส่วนรูปขาวจะเซ็นต์ไว้ที่มุมล่างขวา

ส่วนรูปวาดสีน้ำอื่นๆของ จิตรกรอำมหิตตนนี้ กลับเป็นรูปวาดเกี่ยวกับชลบทอันแสนจะสงบสุข ไม่มีใครสงสัยและเชื่อมั่นว่ารูปเหล่านี้เป็นฝีมือของ ฮิตเลอร์ เนื่องจาเป็นที่รู้กันว่าในสมัยเด็ก ฮิตเลอร์ชอบศิลปะ และนั้นก็เป็นเหตุทำให้ผลการเรียนของเขาตกต่ำ และบิดาของเขา (อาลัวส์ ฮิตเลอร์ Alois Hitler) ก็เกรงกลัวว่า ฮิตเลอร์จะไม่สามารถเข้ารับราชการได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของพ่อลูกไม่ค่อยดีนัก และหลังจาก แม่ของเขาเสียชีวิตลง (คลารา ฮิตเลอร์ Klara Hitler) ฮิตเลอร์ก็หนีออกจากบ้านและเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ ผู้นำที่อำมหิตที่สุดในโลก....

รูปวาดเหล่านี้ถูกค้นพบในเมือง Essen ประเทศเยอรมันนี ( Germany ) เมื่อปี 1945 โดยบริษัท Sergeant Major Willie J McKenna และได้ขายต่อให้กับบุคคลปริศนาไป และรูปเหล่านี้ก็ได้หายสาบสูญไปจากหน้าประวัติศาสตร์


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, frankenstein, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่