หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถขายของเคลื่อนที่!! อาชีพอิสระมาแรง สำหรับพ่อค้าแม่ค้า

โพสท์โดย AdamS JaideE

เมื่อคุณมีไอเดียว่าจะขายขนมเครื่องดื่มแล้ว แต่ยังไม่มีร้านเป็นของตัวเอง อีกทั้งการเช่าร้านก็ต้องจ่ายเงินในราคาสูงโดยเฉพาะร้านที่ทำเลดีๆ หรือติดถนน อาจต้องจ่ายค่าเช่าเดือนละ 15,000-3,0000 บาทเลยทีเดียว ดังนั้นการเช่าร้านอาจไม่ตอบโจทย์สำหรับคุณๆ วันนี้เราจึงขอแนะนำธุรกิจในรูปแบบรถขายของเคลื่อนที่

ทำไมต้องรถขายของเคลื่อนที่

1. ไม่ต้องเช่าร้านและเสียค่าตกแต่งในราคาแพง

2. รถสามารถเคลื่อนที่ไปหาทำเลทอง เช่น หน้าโรงเรียน หน้ามหาวิทยาลัย หรือหน้าออฟฟิสต่างๆ ได้ ไม่ติดอยู่กับที่

3. สามารถเปลี่ยนกิจการได้ทันทีที่ต้องการ เช่น เปลี่ยนจากขายกาแฟ ไปขายไอศกรีม แต่ยังใช้รถคันเดิมได้

 

บริการเสริมที่อาจหาได้จากผู้ขายรถขายของเคลื่อนที่

1. บริการตกแต่งรถ ซึ่งค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการตกแต่งร้านค้า หากต้องการติดสติกเกอร์แทนการพ่นสีก็สามารถสั่งทำได้

2. บริการขายเครื่องชงกาแฟครบชุด

3. บริการสอนชงเครื่องดื่ม

4. ติดตั้งตู้เย็น หรืออุปกรณ์อื่นๆ

ราคาของรถขายของเคลื่อนที่

ราคาเต็มของรถอยู่ที่ 400,000 – 450,000 บาท คุณๆ ที่มีทุนรออยู่แล้วสามารถซื้อด้วยเงินสด หรือผ่อน โดยดาวน์ประมาณ 20-30% และนำรถออกมาประกอบอาชีพได้เลย โดยผ่อนเป็นระยะเวลา 5 ปี ในกรณีที่คุณไม่มีเงินสดและไม่สามารถดาวน์ได้ คุณยังสามารถกู้เงินลงทุนจากธนาคารมาทำกิจการรถขายของเคลื่อนที่ได้อีกด้วย

การทำอาชีพเสริมโดยใช้รถขายของเคลื่อนที่อาจทำกำไรได้มากกว่าร้านที่ต้องอยู่เฉยๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสินค้าและการมองหาทำเลทอง บางร้านทำกำไรได้ปีละ 300,000 บาท ซึ่งใช้เวลาเพียง 2 ปีก็สามารถผ่อนรถได้หมดและเหลือเงินมาลงทุนอย่างอื่น

สามารถดูรูปภาพรถขายของเคลื่อนที่แบบต่างๆ ได้ที่นี่ครับ : https://goo.gl/bIaAri

 

 
 
 
 
 
700 × 525 - kingsmes.com
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, zerotype, ginger bread, ปราบอธรรม, aRnoNAe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong, พี่ใหญ่ ใจดี, Eaziie Roliie, Take care of
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?เผยโมเมนต์หวานของ "อาร์ม-โฟร์"..แถมยังโชว์แคปชั่น "แฟนฉัน" ด้วย"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!เด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อI Decided to Live as Myself ฉันจะมีชีวิตในแบบของตัวเองภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือ
ตั้งกระทู้ใหม่