หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่าปิดปาก...

โพสท์โดย AdamS JaideE
 
 
 
 
 
ความจริงเรื่องลูกชิ้นตกนี่เป็นเรื่องที่เพื่อนเราเจอมา
 
แต่เราเองก็เจอบ่อยนะ ของกินที่มันวางๆเรียงอ่ะ เวลาคนขายทำตก พี่แกก็จะมองไปรอบๆว่ามีคนดูอยู่รึเปล่า ถ้าไม่มีก็จะเก็บ แต่ถ้าเห็นว่ามีคนมองอยู่ก็จะทำเป็นเก็บมาวางที่อื่นก่อน แล้วถ้าเราเลิกจ้องแล้วค่อยเอามาขายต่ออีกที
 
แต่คนขายที่ทำตกแล้วไม่เก็บมาขายต่อก็มีนะ อาจจะเพราะเพราะสภาพของมันดูเน่าไปแล้ว ขายต่อก็คงไม่มีใครซื้อ ฮ่าๆ
 
ถ้าแค่ตกบนโต๊ะอะไรแบบนี้ไม่ค่อยซีเรียสนะ แต่ที่ตกบนพื้นถนนอ่ะ ไม่ไหวจริงๆ เหอๆๆๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, CARE AND FAIR, njack, AdamS JaideE, Ployza, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่