หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 ภาพฮาๆและภาพแปลกๆ ที่จะทำให้คุณรู้เลยว่าชีวิตมันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดเยอะ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

การใช้ชีวิตในปัจจุบัน หลายๆคนอาจจะคิดว่าก็แค่ตื่นขึ้นมา ออกไปทำงาน พักผ่อนแล้วก็เข้านอน แต่จริงๆแล้วสิ่งแวดล้อมต่างๆในชีวิตเรามันมีสีสรรค์มากกว่าที่เราคิดเยอะหรือไม่ก็อาจจะเจอบุคคลเพี้ยนๆมากมายที่จะทำให้เราหัวเราะไปทั้งวัน ถ้าไม่เชื่อต้องลองไปชมภาพเหล่านี้เลยกับ "11 ภาพฮาๆและภาพแปลกๆ ที่จะทำให้คุณรู้เลยว่าชีวิตมันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดเยอะ" รับประกันได้เลยว่าฮาจนแทบจะตกเก้าอี้อย่างแน่นอน

ข้างในอาจจะเป็นลูกเทพก็ได้นะ ถ้าเป็นเด็กจริงๆคงไม่กล้าทำหรอกมั้ง (หรือจะเป็นเด็กจริงๆ)

สงสัยมีเรื่องบ่อยนะช่วงนี้

เปรียบเทียบกันแบบนี้เลยหรอ

อะไรกันเนี่ย

ปลาอะไรเอ่ยน่ากลัวจัง ของจริงรึเปล่าเนี่ย

บอกแล้วว่าอย่าดื่มเยอะ

อย่างกับ ไลอ้อน คิง

กินข้าวไม่ได้ไปสามวันแน่นอน

เจ็บแน่นอนแบบนี้

เอ้า !! พวกเราช่วยกัน

เสื้อน่ารักมาก

ภาพจาก ebaumsworld.com

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Lada Story, ยางามิ ไลท์, กะเบน, ดาว ศุกร์, โก๊ะทอง, gunmodd, TypeAlphaIkaros, Rinnn, พี่ใหญ่ ใจดี, SOX, aRnoNAe, แย้มศรี, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหาร"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂
ตั้งกระทู้ใหม่