หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ายกย่องมาก!! "ริว จิตสัมผัส " เล่าเรื่อง "โบว์" ที่หลายคนไม่เคยรู้ บอกเลย หัวใจเธอแกร่งมาก

โพสท์โดย โดราเอม่อน

เป็นผู้หญิงแกร่งที่น่ายกย่องมากๆ สำหรับ "โบว์ แวนด้า สหวงษ์" คู่ชีวิตของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ที่อยู่เคียงข้างกันจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ความรักที่ยิ่งใหญ่เธอได้ถูกบอกเล่าโดย    "ริว จิตสัมผัส " เขาเผยว่า...

 

 
 
รักที่ยิ่งใหญ่ "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ ได้ทำหน้าที่ของคนรัก ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อคนที่เธอรักที่สุด ไม่เคยห่างไปไหน เธอทำทุกอย่าง เพื่อให้คนที่เธอรัก กลับมาเหมือนเดิม เธอต้อง กิน นอน อยู่ใน รพ. ไม่เคยห่างไปไหน สวดมนต์ภาวนาอยู่ข้างเตียงคนที่เธอรัก แม้กระทั่งไปคุกเข่าไหว้พระบนถนนหน้าศาลเจ้าพ่อเสือในเวลากลางคืน เพียงคนเดียว หวังเพียงปาฎิหารย์จะมีจริง ผมเห็นแล้วซึ้งใจกับความรักที่เธอมี ถึงแม้วันนี้คุณปอ จะจากไปแบบไม่วันกลับ แต่ผมเชื่อได้ว่า รักที่ยิ่งใหญ่ของคุณโบว์ จะส่งให้คุณปอ ไปยังภพภูมิที่ดี อยู่บนสวรรค์ เพื่อเฝ้ามอง และคอยเป็นกำลังใจ ให้คุณโบว์และน้องมะลิ สู้ต่อไปอย่างเข็มแข็ง"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โดราเอม่อน's profile


โพสท์โดย: โดราเอม่อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: Fishoo, infinityfaith, แมวดำ เหมียวๆ, Noina stupid, Take care of, smileyjookjik, aoaoo+am, บัน, โยนี, แอปเปิ้ล, Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, น้ำตาลเผ็ด, Chayen Sainom
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกป่าหินใหญ่และงดงามที่สุดในโลกคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพื่อนบ้านแอบติดกล้องส่งถึงห้องนอนเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์
ตั้งกระทู้ใหม่