หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อิจฉาเว้ย!เผยโฉมนางแบบโคลอมเบียสาวข้างกาย'โด้จิ๋ว'

โพสท์โดย หล่อลงเบื้อย

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านทีมเรอัล มาดริดนอกจากจะฮอตสุดๆในสนามแล้ว เรื่องราวความรักก็ร้อนแรงไม่แพ้กันล่าสุดกำลังออกเดทอยู่กับ นาตาลี รินคอน ซูเปอร์โมเดลหุ่นเซ็กซี่ทั้งเอ็กซ์ทั้งอึ๋มถึงขนาดลงภาพถ่ายคู่กันอย่างกระหนุงกระหนิง

หลังไปไม่รอดจนตัดสินใจแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวคนสวยดูเหมือน โรนัลโด้ ไม่รู้สึกเฮิร์ตสักเท่าไหร่ครองความสดได้ไม่นานมักมีข่าวมาโดยตลอดว่าคบหาสาวดามใจอยู่หลายคนเลยทีเดียวหนึ่งในนั้นรวมถึงลูกสาวเอเยนต์ส่วนตัวของเขาด้วย

กระทั่งล่าสุด Vea นิตยสารกอซซิปชื่อดังของยุโรปฉบับรายปักษ์ประจำเดือนมกราคมได้ลงรูปเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นปกหน้า 1 เป็นไฮไลท์อันเป็นภาพหวานคู่ระหว่าง โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านกับ รินคอน นางแบบสาวชาวโคลอมเบีย

ส่วนเรื่องรายละเอียดในรายงานพิเศษของนิตยสารชื่อดังเผยว่าอดีตดาวดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถือโอกาสที่ลา ลีกาพักเบรกช่วงเทศกาลคริสต์มาสเมื่อปลายปีที่แล้วใช้เวลาว่างออกเดทกับซูเปอร์โมเดลสาวคนสวยที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่คนใกล้ชิดเผยว่าดูเหมือนความสัมพันธ์ทั้งคู่กำลังไปได้สวยทีเดียว






 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หล่อลงเบื้อย's profile


โพสท์โดย: หล่อลงเบื้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid, นางเบิร์ด, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่