หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจัยเฮ คุณแม่เผย รักลูกชายมากกว่าลูกสาว!

โพสท์โดย หมอมิ้น

 

พบกลุ่มตัวอย่างคุณแม่สารภาพว่า รักและเอาใจลูกชายมากกว่าลูกสาว แม้จะตระหนักดีว่า การทำเช่นนั้น อาจส่งผลในทางลบต่อจิตใจของลูกสาวในระยะยาวก็ตาม
       


งานวิจัยนี้ได้สำรวจความคิดเห็นของคุณแม่ประมาณ 2,000 คนที่มีทั้งลูกชายและลูกสาว ส่วนหนึ่งของผลสำรวจความคิดเห็นจากผู้เป็นแม่ระบุถึงลูกชายของตนว่า "ตลก ทะเล้น ขี้เล่น และน่ารัก" ขณะที่คำจำกัดความที่คุณแม่ทั้งหลายมอบให้ลูกสาวคือ "ดื้อ ช่างต่อปากต่อคำ และเอาจริงเอาจังเกินไป" เสียนี่

ทั้งนี้ยังพบด้้วยว่า ผู้เป็นแม่มีแนวโน้มจะจับผิดลูกสาวมากกว่าลูกชายถึงสองเท่า และ 88 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าปฏิบัติต่อลูกทั้งสองเพศแตกต่างกัน ทั้งที่ทราบว่าไม่ควรทำ และมีกว่าครึ่ง (55 เปอร์เซ็นต์) ที่ยอมรับว่ารู้สึกผูกพันกับลูกชายมากกว่า

แต่ขณะที่ 1 ใน 3 ของกลุ่มตัวอย่างบอกว่า ลูกสาวเป็นแก้วตาดวงใจของคุณพ่อ

 

 

ผลวิจัยดังกล่าวสอดคล้องกับ วิธีการเลือกเพศที่จะปฎิสนธิ โดยตามหลักวิทยาศาสตร์ การฉีดเสปิร์มใส่ระยะความใกล้ไกลมีผลต่อการเลือกเพศได้ด้วย ซึ่งการปฎิสนธิจะสัมพันธ์กับอารมณ์ทางเพศเสมอ

โดยที่เวลาปล่อยน้ำออกมา ส่วนมากน้ำอสุจิที่พุ่งทะยานออกได้ไกล จะมีสเปิร์มปฎิสนธิทารกเพศชายสูงมากกว่า

ซึ่งสอดคล้องกับอารมณ์ทางเพศของสามีภรรยานั่นเอง (ยิ่งพุ่งมาก ก็แสดงว่าอารมณ์รักยิ่งมีมาก)

นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า การที่ได้ลูกชายนั้นผู้เป็นพ่อของลูก มีอารมณ์รักใคร่ กระทำการมีSEXแบบพิศวาทมากกว่า และใช้ระยะเวลาในการมีSEXแบบไม่เสร็จเร็ว

ซึ่งการเสร็จเร็วหรือที่เราเรียกว่า นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ โอกาสที่จะได้ลูกสาวนั้นมีมากกว่า เพราะว่ายิ่งทำนานยิ่งอั้นไว้นาน เสปิร์มตัวเด็กผู้ชายจะแข็งแรงจะว่องไวมากกว่าการหลั่งเร็ว

ที่มา: https://web.facebook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมอมิ้น's profile


โพสท์โดย: หมอมิ้น
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, aRnoNAe, แย้มศรี, MAC Mask, Punthorn, หมอมิ้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%
ตั้งกระทู้ใหม่