หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กูจะฮาก็ตรงคอมเม้นต์นี่แหละ

โพสท์โดย คุณกิน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4/5 จาก 42 คน)
VOTED: GolfZaWa, Nicky Galz, bgs, kleoland, แม่เสือ, John thongpoon, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ยูรูส วิลลิส, maiiiza, นนท์คัฟ, cutiebarbie, Septemberboy, ทัมจัย, ไอ้สาม, Dexter Suttipong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ฮัจชิ้ว, shushijung, Lovethailand, GIN, แม่หญิงทอรุ้ง, ยางามิ ไลท์, jujuuu, ป้าสวย, เจสสสสฟู, Eaziie Roliie, WhiteKiller, ninkasem, นางเบิร์ด, aRnoNAe, pe pe, ปุ้ม, Zeedboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเจนนี่ มาตามนัดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่