หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ หุ่นเป๊ะเผยเคล็ดลับ วิธีลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม

โพสท์โดย clipvideoman
 
เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่เคยถูกเพื่อนๆ นักข่าวแซวอยู่เสมอว่าเธอ อวบ บ้างละ อ้วน บ้างละจนล่าสุด สาว คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ เธอก็สามารถรีดน้ำหนักจาก 70 กิโลกรัม เหลือ เพียง 50 กิโลกรัม ด้วยวิธีที่อยู่ในคลิปนี้ ลองไปชมกันเลย เรียกว่าทุกวันนี้หุ่นของเธอเป๊ะมาก หนุ่มหมาก ปริญ จะหนีไปไหนพ้นละเนี่ย สวยและยังหุ่นดีขนาดนี้ 
 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำยูเครนประกาศให้พระเจ้า เป็นพันธมิตรในการต่อสู้กับรัสเซียรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์
ตั้งกระทู้ใหม่