หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม้เเลกต้องด้วยชีวิต !! เพื่อลูกแม่ยอมทำทุกอย่าง ความรักของแม่ไม่เคยแยกเผ่าพันธุ์!! เเม่ห่านกกไข่ไม่ยอมไปไหน ยอมตาย เพื่อปกป้องลูกๆ เเม้ไฟไหม้ขนตัวเอง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ความรักของแม่ !! แม่ห่านกกไข่ไม่ยอมไปไหน แม้ไฟไหม้ขนตัวเอง

โดยรายงานข่าวแจ้งว่าพบเเม่ห่านตัวนี้ นอนนิ่งไม่ยอมไปไหน ทั้งๆไฟก็ลุกกลาม จวนตัวเข้ามาเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีหวาดกลัวแต่ใดๆ

นกระทั้งไฟเริ่มลามขนของมัน ซึ่งผู้ที่บันทึกภาพไว้ได้รู้เเล้วว่าต้องมีอะไรผิดปกติ จึงได้เข้าไปทำการช่วยเหลือ ปรากฎว่าเป็นไปอย่างที่คิดจริงๆ ใต้ตัวแม่ห่านมีไข่ซึ่งรอการฟักอยู่ แม่ห่านคงห่วงลูก แม้ตัวตายวายชนม์ก็ไม่เสียดายชีวิต เพื่อลูกแม่ยอมตายแทนได้เพื่อลูก

อย่างไรก็ดี ไข่ทั้งหมดไม่ได้ฟัก แต่แม่ห่านปลอดภัยเพราะมีคนช่วยไว้

ที่มา : ที่มา:หมี CNN 

Gratitude Attitude @Attitudega /

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, mon, guythai, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสุดยอด! คุณยายให้หลานขี่คอ เพื่อแห่นาค..งานนี้รับบุญเต็มๆสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีจ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตสุดยอด! คุณยายให้หลานขี่คอ เพื่อแห่นาค..งานนี้รับบุญเต็มๆซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺
ตั้งกระทู้ใหม่