หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำตอบเกินคาด! ของนักเรียน ม.5 เมื่อเจอคำถามว่า “จะทำอย่างไรให้เพื่อนเลิกยา”

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

คำตอบเกินคาด! ของนักเรียน ม.5 เมื่อเจอคำถามว่า “จะทำอย่างไรให้เพื่อนเลิกยา”

นี่เหรอคำตอบของนักเรียน ม.5 ในสมัยนี้ เมื่ออาจารย์ ถามว่า “ทำอย่างไรให้เพื่อนเลิกยา” คำตอบที่ได้ทำเอาอาจารย์ถึงกับเครียดหนักกว่าเดิม

ยาเสพติดทุกวันนี้เป็นปัญหาใหญ่มากในกลุ่มวัยรุ่น  หากจะช่วยกระตุ้นตักเตือนไม่ให้เขาเหล่านี้เข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น ควรจะเริ่มมากจากครอบครัวเป็นหลัก และกลุ่มของเพื่อนๆก็ช่วยกันดูแลได้บ้าง แต่จะทำบอกกล่าวเพื่อนอย่างไรไม่ให้เสียเพื่อนกันอีก และกลายเรื่องราวตลกขึ้น เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ ‏@tiip_ โพสต์ภาพที่ได้จากคำตอบของเด็กคนหนึ่ง เรียนอยู่ขึ้นม.5 ที่ตอบคำถามลงในกระดาษใบหนึ่งว่า "เลิกเถอะนะ มันไม่ดี จะทำให้ร่างกายเราแย่ ถ้าเธอติดเหล้า เธอจะเมา แต่ถ้าเธอติดเราเธอจะมันส์นะ" เด็ดไปกว่านั้น คือ  "ติดยามันไม่ดี ติดเรานี่ให้ข้าวฟรีพร้อม wifi"

ไม่รู้ว่าคำตอบที่ได้จะให้ครูปลื้มดี หรือจะเครียดหนักกว่าเดิม เมื่อนักเรียนเล่นส่งคำตอบอย่างนี้มาให้คุณครู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ชายแม็ก, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่