หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดื่มมาทุกวัน รู้มั้ยว่ากาแฟดียิ่งกว่ายา!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน
shield-352467_640
 
หลายคนต้องดื่มทุกวัน วันละหลายๆ แก้ว จนกลัวว่าเจ้าคาเฟอีนนี่จะสะสมทำให้ร่างกายเราแย่ลง คลีโอเลยไปค้นหาความจริงมาให้สาวๆ เจอว่ากาแฟให้ประโยชน์ไปทั่วร่างกายเราเลย! คิดผิดคิดใหม่นะคะ กาแฟ ไม่แย่อย่างที่คิด

 

  • ดื่มกาแฟแล้วอายุยืน : กาแฟมี “แอนติออกซิเดนท์” อยู่สูงมาก เอาไว้สู้กับสารที่ทำให้เกิดโรคพาร์กินสัน เบาหวาน และหัวใจ แถมมีวิตามินและธาตุเหล็กที่ร่างกายต้องการอยู่ครบ!

 

  • กาแฟ = BFF ของสมองและตับ! : ดื่มแล้วลดความเสี่ยงเกิดอัลไซเมอร์ได้ 65% ส่วนคอกาแฟคนไหนดื่มกาแฟดำสี่แก้วต่อวัน จะช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคตับแข็งได้ถึง 80% เลยทีเดียว (จะตาแข็งไปกี่วันต้องลองดู)

 

  • ตื่นมา ไม่ต้องดื่มทันทีก็ได้! : หลายคนติดนิสัย ตื่นปุ๊ป คอฟฟี่ปั๊ป แต่จริงๆ แล้วพอเราตื่น ร่างกายจะสร้างฮอร์โมนชื่อคอร์ติซอลซึ่งทำให้อะเลิร์ทอยู่แล้ว เริ่มดื่มซักก่อนเที่ยงหรือบ่ายๆ ดีกว่า ปล่อยให้เจ้าคอร์ติซอลทำงานของมันไป จะได้ไม่เสียดายคาร์เฟอีน

 

  • กาแฟดำช่วยเผาผลาญไขมัน! : คาเฟอีนช่วยเพิ่มเมตาบอลิซึ่ม 3-11 เปอร์เซ็นต์ !  แถมกระตุ้นอะดรินาลีนทำให้ร่างกายตื่นตัว เบิร์นความอ้วนได้เวิร์คสุดๆ

 

  • เครื่องดื่มนี้ ออกฤทธิ์เร็วเว่อร์! : ใช้เวลาแค่สิบนาทีเท่านั้น คาเฟอีนก็ทำให้เรามีเอเนอร์จี้ขึ้นแล้ว เร็วทันใจมาก!!

 

รู้แล้ว งั้นบ่ายๆ แบบนี้ ขอหาคาเฟ่เก๋ๆ ไปจิบกาแฟดีกว่า ฮิฮิฮิ

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Noina stupid, John thongpoon, แม่เสือ, แย้มศรี, landing ufo, CARE AND FAIR, Marcus, พี่ใหญ่ ใจดี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...สนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกสวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 พ. ค.ของทุกปี เป็น " วันเสรีภาพสื่อมวลชนโลก "10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้illuminate: ส่องสว่างpossible: เป็นไปได้
ตั้งกระทู้ใหม่