หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.พลเอก วอนให้เข้าใจที่มีวันนี้ได้เพราะแม่ให้ และตนกตัญญูรู้คุณมารดา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากสื่อมวลชนเปิดตัวไปสักพัก "อาจารย์พลเอก" ใจยุทธ นนบุรี วัย 21 ปี หนุ่มน้อยหน้ามน ที่ร่ำเรียนตำราการสักยันต์มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ปัจจุบันเป็นอาจารย์สักยันต์ที่ จ.นครปฐม ก็เจอกระแสวิจารณ์เยอะถึงวัยวุฒิ และการหลอกลวงงมงายไสยศาสตร์ ซึ่งอาจารย์พลเอกก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ตรงๆ แต่มักใช้การโพสต์สื่อสารกับแฟนคลับและชี้แจงความในใจ เช่น

พึ่งสวดมนต์นั้งสมาธิเสร็จ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆคนจงมีแต่ความสุขความเจริญทุกๆด่านที่ทำอยู่ สาธุ บุญรักษา

ปัญหาทุกๆคนมีกันทุกคน มันคือการสร้างของตัวเราเอง ในเมื่อสร้างมาได้ก็แก้ไขได้เช่นกัน ลองคิด ค่อยๆแก้ไขและทำดู เดียวจะแก้ไขปัญหาได้เอง หรือไม่จริง

ยันต์สาริกา เมตตา มหาเสน่ห์ ติชมได้ครับ สักไปแล้วต้องเป็นคนดีอยู่ในศิลธรรม ยันต์จึงสำริดผล ลายเข็มอ.พลเอกครับ

ใครเห็นรูปนี้ เม้นสาธุ ขอเจอคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือเรา รักเรา สาธุ

จิตเพ่ง คิด พินิจ สั่งจิต ปลุกลุก คือจิต เปรียบเสมือน ลูกปืน ที่มีนิ้วเหนี่ยวไก จิตส่งให้มีพลัง ฝึกฝน เกิดเป็นแรงส่ง พรุ่งตรงตามจิต นึกคิดออกไป ไม่ใช่วิทมายากล ถ้าได้จิต ถึงจะเป็นวิชาที่คนหาว่างมงาย แต่มีใครพิสูจน์ได้มั้งว่าฤาษีมาได้ไง และพุทธเจ้าก็มีอาจารย์เป็นฤาษี ที่ฝึกจิตให้เป็นต้น

ลองอ่านดูและคุณจะเข้าใจ อาจารย์เป็นแค่มนุษย์คนนึงไม่ใช่เทวดาหรือผู้วิเศษอะไรหรืออะไรก็ตามก็เหมือนลูกศิษย์ทุกคนแค่มีคาถาอาคมติดตัวบ้างเล็กน้อย ที่อาจารย์สักยันต์หรือทำอะไรก็ตามอาจารย์ทำอย่างถูงต้องไม่ได้มามั่วหรืออย่างใดอาจารย์เรียนคาถาและการสักยันต์มา

ถึงแม้หลายคนหาว่างมงาย อาจารย์ก็หาครูบาอาจารย์ที่สอนอาจารย์ได้และเป็นจิงและเก่งจิงเผื่อมาช่วยทุกๆคนเช่น สักยันต์หรือวัตถุมงคลอาจารย์ขอถามหน่อยนะครับคุณห้อยพระไหมครับ ข้างหลังพระมียันต์ไหมครับ ก็มีเกือบทุกองค์แล้วอีกอย่างนึงคือ คนที่เป็นอาจารย์นี้ต้องอายุมากหรือสักยันต์เต็มตัวหรือทำตัวแก่ๆให้ดูเข็มขลังหรอครับ

ที่อาจารย์ถ่ายรูปแบบนี้ที่คุณเห็นหลายคนก็กดไลค์หลายคนก็ไม่ชอบ ถ้าคุณอายุมากขึ้นหรือแก่ขึ้นคุณจะมีรูปแบบนี้ให้ถ่ายอีกไหมครับ แล้วอีกอย่างนึงคืออาจารย์ไม่เคยทำให้ใครเดือนร้อน หรืออะไรก็ตา

เป็นอาจารย์ถือศิล 5 ไม่ใช่พระศิล 227 จะได้มีมีแฟนไม่ได้ อาจารย์อายุ 21 สักมาตั้งแต่อายุ 15 หลายคนอายุมากอาจารย์ยังคิดไม่ได้เลยบ้างคนมาหาอาจารย์สักบ้างมาบูชาวัตถุมงคลบ้างกราบไหว้อาจารย์รุ่นลาวรุ่นพ่อเราจะไม่ทำตัวสมกับที่เขากราบไหว้หรอครับ

อาจารย์สวดมนต์ทุกวันเที่ยวก็ไม่เคยเที่ยวเวลาไปเที่ยวก็ไปเที่ยววัดทำบุญ นานๆทีจะได้ไปเที่ยวที พอตกเย็นมาก็สวดมนต์ เงินจากการสักหรือบูชาวัตถุมงคลอาจารย์ก็นำส่วนนึงมาทำบุญอีกส่วนนึงก็นำมาทำบุญไหว้ครูทุกปี และอีกส่วนนึกก็มาเลี้ยงครอบครัวและรักษาแม่ที่ป่วยอยู

อาจารย์อยู่กับแม่แค่สองคน คนอื่นแยกทางกันอาจารย์ไม่เคยขอตังแม่สักกะบาทเดียว อยากได้อะไรซื้อด้วยตนเองหมด ที่อาจารย์มีวันนี้ได้เพราะกตัญญูต่อแม่ ถ้าคุณจะทำอะไรให้สำเร็จต้องมีความอดทนไม่มีใครเกิดมาแล้วรวยมาแต้เกิด

หลายคนอาจจะไม่ชอบอาจารย์และหลายคนอาจจะชอบ ถ้าจะว่าด่าหรือด่าผมไม่เคยว่า เพราะรู้ตัวเองดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ อย่าดูคนเพียงแค่พายนอก ถ้าคุณรู้จักผมดีพอ เป็นต้น

อาจารย์ขอบคุณคนที่อ่านโพสนี้แล้วเข้าใจอาจารย์ ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขสาธุ

อาบน้ำพักผ่อน ฝันดีครับทุกๆคน
เดียวคืนนี้ไปเข้าฝัน

FB Jaiyoot Nonburee

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: aoaoo+am, DaDa mini, kit, Unwanted, แมน ๆ ซิ่งรถกัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดี"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์จับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’เด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่