หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กไทย..ไปไกลกว่าที่เราคิด!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

งานนี้ผู้ใหญ่มีจุก เมื่อได้เห็นเด็กไทยตอบคำถามแบบนี้!! รอบนี้เป็นภาคที่ 2 แล้ว จัดหนักกว่าเดิม คำถามอัตนัย ปรนัย มาถามกันครบชุด แต่คำตอบที่ได้ บอกเลยว่าพาครูหงายเงิบ ถึงฮาไม่ออกทั้งโรงเรียน ภาคแรกใครที่ไม่ทันได้อ่าน เราจะพาไปย้อนดูกันเลย....

 

 

เป็นการตอบคำถามที่โดนใจครูไปเต็มๆ งานนี้เลยได้คะแนน 10/10 ไปเลย

อันนี้ตอบไม่ได้ แต่มีความคิดสร้างสรรค์ เอาคะแนนปลอบใจไป 1 คะแนน

โอ้วอันนี้พี่จะไม่ยุ่ง น้องเค้าคิดกันเอง

หนูตอบคำถามได้ดีมาก..ดีจนครูอึ้งสตั้นไป 10 วิ.. แล้วรีบกลับไปดูหน้าปกทันว่าเป็น ด.ช หรือ ด.ญ ที่ตอบแบบนี้

 

ถูกต้องเลยจ้าาา ถ้าไม่ใช่เสื้อหนาว ครอบครัวก็ไม่อุ่นซิน่ะ

.... เอิ่ม!! ถ้าเป็นภาษาพื้นบ้านทางภาคอีสานก็คงจะผ่านโลดแน่ๆ

ผู้ปกครองคนไหน ชอบทำการบ้านให้ลูก ระวังจะเจอแบบนี้ อาจเงิบได้..

ครูอาจจะขำ แต่ถ้าแม่หนูเห็น แม่อาจไม่ขำก็ได้น่ะ !!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ดาว ศุกร์, ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, เจสสสสฟู, นางเบิร์ด, ซาอิ, CARE AND FAIR, Pop, แย้มศรี, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่