หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูข้อดีของการ “นอนตะแคงซ้าย” กันเถอะ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หลายคนคงได้เคยอ่านบทความต่างๆที่บอกว่าการนอนหงายถือเป็นท่านอนที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุด

sfgssdfs

 

แต่วันนี้คนที่ถนัดนอนตะแคงซ้ายคงเบาใจได้ขึ้นเยอะ หลังจาก ดร. John Douillard ออกมาเปิดเผยข้อดีของการนอนตะแคงซ้ายว่ามันมีอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

– มันทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณดีขึ้น มันช่วยให้กระเพาะอาหารทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
– การระบายน้ำเหลือดีขึ้นจากแรงโน้มถ่วง
– ช่วยการทำงานของน้ำดี
– ทำให้ของเสียเดินทางไปยังลำไส้ได้ง่ายขึ้น ทำให้ระบบขับถ่ายสะดวกขึ้น
– หัวใจสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้น

ว่ากันว่ามันช่วยลดอาการอิจฉาริษยาได้ด้วย ในขณะที่การนอนตะแคงขวาจะทำให้อาการนี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้คนท้องยังควรนอนตะแคงซ้ายเพื่อช่วยในการไหลเวียนโลหิตให้ไปเลี้ยงลูกน้อยในท้องด้วย

 

ตามสถิติแล้ว 63% ของคนอเมริกันนั้นนอนตะแคง แต่ละคนล้วนรู้สึกสบายในท่วงท่านอนที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ดี แพทย์บอกว่าท่าที่ดีที่สุดในการนอนของคุณก็คือท่าที่ทำให้คุณนอนหลับสบายเป็นธรรมชาติ เพื่อการนอนที่มีประสิทธิภาพตลอดคืนนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tabebuia, llHackll, cutiebarbie, เลี้ยงเห็ดกันเถอะ, namenum, ginger bread, หล่อลงเบื้อย, แย้มศรี, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢ประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงราชกิจจาฯประกาศ ก.พ. 2566 ประกาศ กำหนดเหลือ 4 โรค ห้ามรับราชการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่