หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จมูกโด่งไม่ต้องศัล…ดี๊ดีอ่า

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

e5a1681dd13a490297b3b152cb640462

จะดีแค่ไหนคะคู๊นนน! ถ้าอยู่ดีๆเสกจมูกโด่งให้ตัวเองได้ โดยไม่ต้องศัล อาจจะคิดว่าเจ๊โม้รึป่าว มั่วรึป่าว เจ๊ไม่ได้มโนมั่วขึ้นมาเองนะจ๊ะบอกเลย! คือตอนเด็กๆเจ๊ว่าหลายบ้านแหละ ที่พ่อแม่ให้ดึงจมูก ละบอกว่ามันจะทำให้ดั้งโด่ง คือเจ๊ก็ทำนะ มันเจ็บอะ แดงด้วย เลยเลิกทำ 555+ พอเจ๊มาเจอวิธีนี้ เห้ย!! ถ้าตอนนั้นขยันทำมาตลอดป่านนี้คงไม่ต้องไปพึ่งมีดหมอให้ช่วยหรอก คงมีดั้งโด่งสวยไปนานละ

4b043fa790c74

วิธีที่เจ๊เอามาบอกกันในวันนี้นะไม่ว่าใครก็ทำได้ ว่างๆไม่มีไรทำก็มาดึงจมูกอัพดั้งกันดีกว่า!!

เริ่มจากแบ่งจมูกออกเป็น 3 ส่วน ส่วนที่หนึ่ง คือ ด้านบน ติดกับหน้าผากระหว่างคิ้วถึงตาทั้งสองข้าง ส่วนที่สอง ตรงกลางจมูก ที่ติดกับจมูกด้านบน และส่วนที่สาม สันจมูก + ปลายจมูก อาจจะงง 555+ ไม่เป็นไรเจ๊มีวีดีโอประกอบให้ จะได้ทำตามและสวยไปพร้อมๆกับเจ๊…อิอิ

31594

ก่อนการดึงจมูกอัพดั้ง เจ๊แนะนำว่าควรหาน้ำมันมะรุมมาแตะที่ปลายนิ้วทั้งสองข้างเบาๆ แล้วทาที่ปีกจมูกทั้งสองข้าง มันจะช่วยให้ผ่อนคลาย เหมือนทำสปาหรูระดับห้าดาว 555+

– ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ บีบจมูก (ไม่ต้องแรงนะ) ดึงดั้งและปลายจมูกขึ้นมาให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำสลับมือซ้ายและขวา 100 ครั้ง (ใช้มือข้างเดียวเดี๋ยวเมื่อย..อิอิ) ช่วงที่ทำหยุดพักมั่งก็ได้นะ เดี๋ยวเหนื่อย หายใจไม่ทันแย่เลยคร่า

– มาถึงบริเวณส่วนกลางจมูก ให้ใช้มือซ้ายจับที่กลางจมูก และใช้มือขวาจับรีดขึ้นถึงหว่างตา ทำ 100 ครั้ง เหมือนกัน อย่าท้อค่ะ ท่องไว้ ชั้นจะสวย ชั้นจะดั้งโด่ง ฮึบ!!!

– ต่อมาเป็นส่วนบนของจมูก รีดจาดหว่างตาขึ้นไปถึงหว่างคิ้ว ทำ 100 ครั้ง เช่นกัน (ส่วนนี้จะโด่งยากหน่อย ต้องหมั่นทำเป็นประจำนะคะ เจ๊คอนเฟิร์มโด่งชัว)

– สุดท้ายให้ใช้มือทั้งสองข้างจับตรงกึ่งกลางจมูก มือขวาดึงขึ้นถึงหว่างคิ้ว มือซ้ายดึงลงถึงปลายจมูก (จับแบบเหมือนดึงยืดออกอะ) ทำพร้อมๆกัน 100 ครั้ง เป็นอันจบครบวิธี!!

เดี๋ยวจะงงกันไปมากกว่านี้ เจ๊เลยจัดคลิปเต็มๆมาให้ดูประกอบกันไปเลย ดูแล้วทำตาม รับรองดั้งมาชัวร์!!!

Cr : Naturalbylinching2

คราวนี้ก็อยู่ที่พวกเราแล้วว่าจะขยันทำกันแค่ไหน? สำหรับเจ๊โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นวิธีที่ดี สามารถทำได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาว่างก็นั่งดึงๆ ยืดๆ แต่จะโด่งมากโด่งน้อยก็ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละคนแล้วล่ะ ถ้าทำบ่อยก็โด่งเร็ว นานๆทำก็นะ…ช้าหน่อย แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ถือได้ว่าเป็นทริคดีๆที่เจ๊ไปเจอแล้วเอามาฝากกัน ใครไม่อยากเจ็บตัวก็ลองวิธีธรรมชาติแบบนี้ได้ สวยเหมือนกัน…อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, โคโมรินค่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วง[5 ประโยชน์ของซินนามอน] อาหารเพื่อสุขภาพที่หลายคนมักมองข้ามแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢เช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่