หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Siri ใน IPhone นี่ บางทีก็น่ารักเนอะ ><

โพสท์โดย AdamS JaideE



 

 

มารู้จัก Siri กันก่อนดีกว่า ว่า Siri คืออะไร
            Siri คือระบบผู้ช่วยที่ทำให้เราสามารถใช้คำสั่งเสียงในการสั่งงานต่างๆ ด้วยเสียงได้ เช่น โทรออก,เล่นเพลง,เปิดอีเมล์,เปิดไลน์,เปิดเฟซบุ้ค,นำทาง,อ่านข้อความ,ค้นหาข้อมูล ฯลฯ รวมถึงสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้อย่างมากมายโดยผ่านคำสั่งเสียง ซึ่งปัจจุบันได้อัพเดตให้เป็นภาษาแล้ว และนี่คือภาพตัวอย่างของ Siri ที่บางทีคุยกับเราแล้วออกแนวกวนๆ แต่ Siri ก็มีโมเม้นแบบน่ารักๆ เป็นที่ปรึกษากับเราได้เหมือนกันนะ ไปดูตัวอย่างกันเล๊ยย ><

 

นี่เป็นตัวอย่างที่ทางแอดมินได้ไปพบที่ทวิตเตอร์แอคนึง เขาได้ถาม Siri เกี่ยวกับเรื่องเรียน Siri ก็ให้คำตอบเป็นอย่างดี ตอบได้น่ารักสุดๆไปเลย ><
 
 
 
 
 
เป็นไงล่ะคะ น่ารักมากเลยใช่มั้ยล่ะ เห็นอย่างนี้แล้ว Siri ก็มีมุมน่ารักเหมือนกันนะ ^^
 
ที่มา : twitter
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, AdamS JaideE, แย้มศรี, aum sodazaaa, แอชลีย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่