หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 ภาพเคล็คลับสุดเกรียนในการหั่นหัวหอม ที่เห็นแล้วเครียดแทนจริงๆ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนคงจะทราบกันดีว่าการหั่นหัวหอมนั่นจะทำให้เกิดปฏิกิริยาบางอย่างทำให้น้ำตาของเราไหลมาโดยที่ไม่รู้สึกตัว ทำให้มีหลายๆคนค้นหาวิธีมากมายเพื่อที่จะลดอาการดังกล่าวลง ซึ่งแน่นอนว่าการใส่แว่นตาถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด แต่สำหรับบางคนสงสัยว่าจะไม่พอ สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยกับ "16 ภาพเคล็คลับสุดเกรียนในการหั่นหัวหอม ที่เห็นแล้วเครียดแทนจริงๆ"

ภาพจาก bajiroo.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Rinnn, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งปล่อยวิญญาณปุ๊บ จับทันทีหลานผัว ต้องหายิงแม่ค้าฟักทองอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีหมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพ"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้10 คำคมเรียนรู้ชีวิต แบบฉบับไทย-อังกฤษน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอมสะดุดตาไม่ไหว!! เมื่อเจอหุ่นลองชุดว่ายน้ำ กับท่าที่ทำถึง โดดเด่นเน้นลีลา 😅
ตั้งกระทู้ใหม่