หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อลังการดาว 1,000,000 ดวงไหม? ชุดประจำชาติน้องใบหม่อน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มาแล้วจร้า

ชุดประจำชาติของใบหม่อน โสภิดา ศิริวัฒนานุกูล ที่จะใช้สำหรับการประกวดมีสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2015 เป็นเวทีของสาวประเภทสองจากหลายชาติมาแข่งขันประชันความงามที่เพียบพร้อมทั้งความงามจากภายนอกและภายในสวยอย่างมีสไตล์ในทุกมุมมอง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ บุคลิกภาพ กิริยามารยาท และไหวพริบปฏิภาณ

มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ถือว่าเป็นเวทีการประกวดสาวประเภทสองที่ใหญ่ไม่แพ้การประกวดสาวประเภทสองจากต่างประเทศ โดยทั่วไปการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน นั้นจะเริ่มประกวดตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน ซึ่งจะใช้เวลาการประกวดและทำกิจกรรมประมาณ 1 เดือน และเป็นเช่นนี้ทุกปี สาวงามจากทั่วทุกมุมโลก 30 ประเทศ เพื่อเปิดโอกาส ให้กับสาวประเภทสองได้แสดงออกถึงความสามารถ การประกวดมิสอินเตอร์ชั่นแนลควีนจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2004 เป็นชื่อปัจจุบัน การประกวดในครั้งแรกๆ จัดที่ประเทศไทย ต่อมาได้ย้ายสถานที่ประกวดเป็นโรงละครทิฟฟานี่ พัทยา จนถึงปัจจุบัน

น้องใบหม่อน-โสภิดา ศิริวัฒนานุกูล อายุ 22 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาสาธารณสุขชุมชน ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพของแต่ละตำบลต่างๆ

เธอตอบคำถามได้ตรงใจคณะกรรมการว่า “คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ยากที่สุดของการเป็นมนุษย์” เธอตอบทันทีว่า “สิ่งที่ยากที่สุดของการเป็นมนุษย์ คือ การบังคับตัวเราให้เป็นตัวเราเอง เราควรจะเป็นตัวของเราเอง

ล่าสุดใบหม่อนออกมาอวดชุดประจำชาติไทยประยุกต์สีแดงเข้มปักลายไทยสุดปราณีตละเอียดสวยงาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, vho, กอกระดุม, aum sodazaaa, บังไค, จอมยุทธอินดี้, comen, PJHERO i am kira, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอจวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆ"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่