หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอน! นักวิทย์ชี้ “ผู้ป่วยใกล้ตาย” จะเห็นภาพ “คนรู้จัก” ที่ตายไปแล้ว

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เว็บไซต์เมโทร เปิดเผย งานสำรวจของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ วิทยาลัยแคนิเซียส ในนครนิวยอร์คของสหรัฐฯ ที่สัมภาษณ์ “ ผู้ป่วย ใกล้ตาย” 66 คนที่ยังอยู่ระหว่างการรักษาประคองอาการ โดยส่วนใหญ่ระบุว่าพวกเขาจะเห็นภาพเพื่อนหรือญาติที่ตายไปแล้วอย่างน้อย “วันละครั้ง”

 

นอกจากนี้ ผู้ป่วย ที่เข้าใกล้ความตายมากขึ้นก็จะเห็นภาพคนรู้จัก ที่เสียชีวิตไปแล้วถี่ขึ้นเป็นรายชั่วโมง และทุกคนยืนยันว่า ภาพที่เห็นเหมือนจริงมาก

นักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้ ไม่ได้อธิบายสาเหตุของการเกิดภาวะดังกล่าว แต่พวกเขาระบุว่า การเห็นภาพคนคุ้นเคยที่เสียชีวิตไปแล้ว มีความหมายและมีความสำคัญ เพราะช่วยให้ผู้ที่กำลังจะเสียชีวิต รู้สึก “ง่ายขึ้น”

ที่มา: Metro

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่