หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจเฉลยหมอหยองและพรรคพวก ทำอะไรผิดไว้ จึงต้องติดคุก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำหรับการกระทำความผิดของนายสุริยัน สุจริตพลกุล หรือ หมอหยอง กับนายจิรวงศ์ วัฒนเทวาศิลป์ เลขาส่วนตัวนายสุริยัน คือการยักยอกเงินส่วนต่างของการจัดทำเข็มกลัดในงานไบค์ ฟอร์ มัม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และงาน bike for dad ที่จะจัดในเดือนธันวาคมนี้

โดยในเดือนไบค์ ฟอร์ มัม ทั้งสองคนได้สั่งทำเข็มกลัดจำนวน 3 แสนชิ้น จากบริษัท แมคบารา จำกัด โดยนางสาวทิพย์วรรณ อัศวก้องเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายขาย ผ่านการติดต่อจากฝ่ายจัดซื้อของบริษัท เวิร์คพอยท์ ในราคาอันละ 3 บาท 70 สตางค์ แต่นายสุริยัน ให้เพิ่มราคาเป็น 5 บาท 79 สตางค์ จากนั้นได้ส่งใบเสนอราคาเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท ให้กับ 5 บริษัทเอกชน และแบ่งเงินส่วนต่างกว่า 1 ล้าน 2 แสนบาท นำไปใช้จ่าย

ส่วนการสั่งทำเข็มกลัด bike for dad ได้เริ่มสั่งทำเข็มกลัดเมื่อวันที่ 30 กันยายน จำนวน 2 ล้านชิ้น จากบริษัทเดียวกัน แต่ครั้งนี้เสนอราคาชิ้นละ 2 บาท 75 สตางค์ และนำใบเสนอราคาเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ให้กับบริษัท เมืองไทยประกันภัย และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และได้โอนเงินมัดจำให้ครึ่งหนึ่งให้กับบริษัท แมคบารา จากนั้นนางสาวทิพย์วรรณ ได้ถอนเงินให้กับนายจิรวงศ์ และญาติของนายสุริยัน และได้นำเงินกว่า 3 ล้านบาท ไปซื้อคอนโด และอีก 8 แสนบาทเข้าบัญชีส่วนตัว

นอกจากนั้นได้นำของกลางที่ยึดได้จากห้องพักของพันตำรวจตรีปรากรม วารุณประภา ที่มีทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน และรถของทางราชการที่นำไปใช้ส่วนตัว มากกว่า 40 คัน / วิทยุสื่อสาร ปืนพร้อมเครื่องกระสุน กีตาร์ไฟฟ้า พระเครื่อง งาช้างแกะสลัก ซึ่งบางส่วนเป็นของราชการ และเป็นทรัพย์สินของกลางที่ยึดได้ในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูงของพลตำรวจโทพงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และพันตำรวจเอกอัครวุฒิ หลิมรัตน์ อดีตผู้กำกับการ1 กองบังคับการปราบปราม ที่ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ และพบว่าพันตำรวจตรีปรากรม มีการยักยอกของกลางในคดีมาเป็นของส่วนตัว

13.30 น. จนท.นำของกลางมาวาง ผบตร.เตรียมแถลงข่าอว คดีหมอหยอง หมิ่น ม.112

- อาวุธปืน หลายรุ่นหลายขนาด พร้อมกระสุน

- รถยนต์และรถ จยย.อีก10 คัน

- รถ จยย.ตราโล่ 3 คัน รถยนต์และรถจักรยาน ที่ใช้ในราขการ จำนวน 11 คัน

- รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตรวจยึดไว้ได้ จำนวน 19 คัน

ที่มา: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1664761223793961&set=pcb.1664761337127283&type=3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1050172618348148&set=pcb.1050172641681479&type=3&theater
เพจ
Sermsuk Kasitipradit
กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: ญโสธริยา, ShadowMan, บังเชนทร์, vho, แม่ค้ามือถือ, จอมยุทธอินดี้, นนท์คัฟ, ballkun, ป้าสั่งมา, fewUBN, Punthorn, พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจนักวิทยาศาสตร์นิวซีแลนด์ ค้นพบปลาผีลึกลับในแปซิฟิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่