หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเมืองพร้อมใจจัดงาน “คริสมาสต์ครั้งสุดท้าย” ให้แก่หนูน้อยคนนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE

ปกติแล้ววันคริสมาสต์ ถือเป็นเทศกาลใหญ่ เป็นวันครอบครัวที่สำคัญของคริสตศาสนิกชนทุกคน และวันคริสมาสต์ จะตรงกับวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี ยกเว้นที่เมืองเซนต์จอร์จ รัฐออนทาริโอ ของประเทศแคนาดา ที่ปีนี้ชาวเมืองจัดคริสมาสต์ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา

ad_185542767

Facebook/Shelly Wellwood

 

ชาวบ้านพากันประดับประดาเมืองด้วยไฟแสงสี และต้นคริสมาสต์ การจัดงานคริสมาสต์ล่วงหน้า ไม่ใช่เพราะความเชื่อแปลกประหลาดของชาวเมือง แต่พวกเขาจัดงานครั้งนี้ให้แก่ อีแวน เวลล์วู้ด หนุ่มน้อยวัย 7 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง และหมอคาดว่าเขาจะอยู่ไม่รอดถึงคริสมาสต์ปีนี้

ad_185542771

Facebook/Shelly Wellwood

มันจะเป็นคริสมาสต์ครั้งสุดท้ายในชีวิตของอีแวน แต่นั่นจะเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความประทับใจ เพราะชาวเมืองได้จัดขบวนพาเหรด และอาหารมื้อพิเศษให้แก่อีแวนด้วย

 

ad_185542769

Facebook/Shelly Wellwood

เชลลี่ เวลล์วู้ด แม่ของอีแวน บอกว่า เธอได้จัดงานอีเว้นต์บนเฟซบุ๊ค มีผู้มาร่วมงานคริสมาสต์เดือนตุลาคมถึง 3,700 คน และเธอยังระดมทุนผ่านเว็บ GoFundMe ได้ถึง 17,000 เหรียญ(5.95 แสนบาท)

นอกจากนี้ข้อความต่างๆยังหลั่งไหลมาให้กำลังใจครอบครัวเธอจำนวนมาก ทั้งหมดนี้จะเป็นแรงใจให้ครอบครัวเวลล์วู้ดเดินหน้าต่อไปได้

ที่มา: Metro

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: แม่เสือ, ซาอิ, BlackSun, xoxo gossipgirl, ปิศาจยิ้ม, น้ำตาลเผ็ด, ginger bread, AdamS JaideE, landing ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่