หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่อาจจะเป็น! สิงโตที่มีแผงคอมากที่สุดในโลก ยังกับดาราเกาหลี

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เจ้าสิงโตเพศผู้สายพันธุ์ outhwest African lion ตัวนี้ ได้เข้ามาอยู่ในสวนสัตว์แห่งนี้ตั้งแต่ปี 2005จนถึงปัจจุบัน เรียกวา่จุดขายของมันนั้นอยู่ที่แผงคออันโดเด่นนี่แหละครับ งามจริงๆ เลย
นี่อาจจะเป็น-สิงโตที่มีแผงคอมากที่สุดในโลก-ยังกับดาราเกาหลี
สำหรับแผงคอสิงโตเพศผู้นั้นจะได้เห็นแบบชัดๆ ในช่วงที่มัน โตเต็มวัย มีความโดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเพียงสิงโตเท่านั้นที่มีแผงคอเช่นนี้ ซึ่งในสัตว์ชนิดอื่นๆ ที่อยู่ในวงศ์เดียวกันนั้นไม่พบว่ามีแผงคอแบบนี้เลยครับ โดยจะมีเฉพาะในเพศผู้เท่านั้น แผงคอที่สวยและยาวยังนับว่าเป็นสัญญานที่บอกว่าสิงโตเพศผู้ตัวนั้นประสบความสำเร็จในการต่อสู้ จากการศึกษาในประเทศแทนซาเนียน่ะครับ
นี่อาจจะเป็น-สิงโตที่มีแผงคอมากที่สุดในโลก-ยังกับดาราเกาหลี
และสิงโตเพศเมียนั้นมักจะเลือกเพศผู้ที่มีแผงคอหนาและเข้มที่สุดมาเป็นพ่อพันธุ์ให้กับฝูงของมันด้วย  นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่เบาเลย หลายคนอาจจะไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าทำไมสิงโตถึงมีแผงคอแต่สัตว์ชนิดอื่นในวงศ์เดียวกันไม่มี
นี่อาจจะเป็น-สิงโตที่มีแผงคอมากที่สุดในโลก-ยังกับดาราเกาหลี

และตอนนี้เจ้าสิงโตตัวนี้มันได้หนีไป มาดากัสการ์กับยีราฟ ม้าลาย ฮิบโปป และแพนกวิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฮ่าๆ (ขำๆ น่ะครับ)

ขอบคุณที่มาจาก : สำรวจโลก
ภาพจาก : ZOO Ústí nad Labem

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Lovethailand, แม่เสือ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่