หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักกันแบบคนสมัยก่อน วิธีดูแลความรักแบบคนแก่ ที่ควรเอากลับมาใช้!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

รักกันแบบคนสมัยก่อน วิธีดูแลความรักแบบคนแก่ ที่ควรเอากลับมาใช้!

 

รักกันแบบคนสมัยก่อน วิธีดูแลความรักแบบคนแก่ ที่ควรเอากลับมาใช้!
 
1.ใช้ชีวิตวันนึงแบบไม่ยุ่งกับเทคโนโลยี
โทรศัพท์นี่บางคนแทบจะกำไว้ในมือตลอดเวลา ทิ้งมันไว้บ้างเถอะคุณ สมัยก่อนนี่ลุงป้าก็ไม่มีโทรศัพท์นะจ๊ะ จะจีบกันทีนี่ต้องไปรอหน้าบ้าน แอบไปดูหลังคาบ้าน ลองใช้เวลากับคนรักแบบไม่มี กขค อย่างโทรศัพท์ดูบ้าง รับประกันว่าคุณสองคนจะคุยกันสนุกมากขึ้นเลยล่ะ
 
2. ชื่นชมคุณแฟนบ้าง
จะว่าไปสมัยนี้คู่รักไม่ค่อยจะเยินยอหรือพูดคำหวานกันเท่าไหร่นัก ไม่รู้จะอมพะนำกันไว้เพื่ออะไร หรือบางทีสิ่งนี้เขาทำแล้วเราชอบ เราก็ไม่เคยบอกเขาว่าชอบ หัดบอกกันบ้าง แล้วชีวิตรักจะน่ารักขึ้นเป็นกองโต
 
3. อยู่กับปัจจุบัน
ชีวิตเราเจอเรื่องกันเยอะอันนี้เราเข้าใจค่ะ ไหนจะเรื่องงาน เรื่องเพื่อน ปัญหาล้านแปดรุมเร้าเหลือเกิน แต่เวลาอยู่กับคนรักก็ขอให้อยู่จริงๆ อย่าวอกแวกหรือคิดเรื่องอื่นในหัวโดยไม่สนใจคนตรงหน้า อันนี้จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังในอนาคตได้นะ
 
4.วางแผนอนาคต คอยให้กำลังใจ
เวลาคนรักมีปัญหา ให้ช่วยกันแก้ปัญหา และให้กำลังใจว่า นั่นเป็นปัญหาที่เล็กมาก ถ้าเราอยู่ด้วยกันและช่วยกัน มันต้องผ่านไปได้แน่ ถ้ามีใครคนใดคนหนึ่งไม่พร้อมจะอยู่กับเราในตอนนั้น ก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เพราะถ้าแค่เรื่องแค่นี้ยังอยู่ด้วยกันไม่ไหว ก็คงต้องทาใครทางมัน
 
5. แก้ปัญหาเรื่องของตัวเอง ด้วยตัวเอง
เป็นมั้ยคะ ทะเลาะกับแฟน ต้องรีบปรี่ไปหาเพื่อน กินเหล้า สาธยายความรู้สึกให้ฟัง แต่ถามว่า ใครเป็นคนตัดสินใจคะ คุณเองต่างหากค่ะ อย่าให้คนอื่นมารู้ปัญหาและตัดสินชีวิตของคุณเลยค่ะ คู่รักที่ดี ต้องฟังกันและกันและแก้มันไปด้วยกัน อย่าให้ใครมากร้ำกรายเลย
 
6. ไม่เคยผิดสัญญา
ผู้หญิงทุกคน ใส่ใจกับคำพูดที่คุณพูดเสมอ อะไรที่พูดไว้แล้ว และยิ่งเป็นเรื่องที่ใหญ่แค่ไหน บอกเลยนะ ว่า เรายิ่งไม่เคยลืม ไม่ว่าจะเป็น จะไม่ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้ว จะไม่กินเหล้ากลับเช้าอีกแล้ว ถ้ามันบ่อยๆเข้า บอกเลยนะว่าเราไม่ทนจริงๆ
 
7.พูดความจริง
การโกหก ไม่ว่าจะเจนไหนๆก็ไม่เคยเป็นเรื่องดีหรอกค่ะ การฝึกพูดความจริงให้ชิน จะทำให้คุณและคนรักไว้วางใจกันมากยิ่งขึ้น และเป็นการลดปัญหาที่จะเกิดได้ด้วย หรือบางเรื่องที่คิดว่าถ้าพูดความจริงไปต้องทะเลาะ แนะนำให้บอกค่ะ เพราะเขาเป็นคนข้างๆคุณนะ เขามีสิทธิ์ที่จะรู้ อย่าปล่อยให้เขาเป็นคนโง่เลย ถ้าจะอยากคบนานๆ การพูดเรื่องจริงเท่านั้นที่จะทำให้คู่ของคุณยืนยาว
 
8.ไว้วางใจ
เดี๋ยวนี้จะโกหกอะไรก็ง่ายแสนง่าย แค่ส่งข้อความบอกอยู่กับเพื่อน ก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนได้แล้ว แต่กรรมมักตามทันเสมอค่ะ จะทำอะไรให้นึกถึงคนข้างๆ และอย่าลืมไว้วางใจเขาด้วยเช่นกัน
 
9.รู้ว่าตอนไหนควรขอโทษ
ถ้าทำผิดแล้วไม่ขอโทษ คนข้างๆคุณอาจจะรู้สึกไม่สำคัญ และ ทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายมีอีโก้มากเกินไปที่จะยอมอ่อนให้เรา ก็ยิ่งสร้างรอยบาดหมางให้กัน มีอะไรก็ขอโทษกันค่ะ การยอมกันไม่ใช่ว่าคุณแพ้ แต่หมายถึงว่าคุณให้ความสำคัญกับเขาต่างหากล่ะ
 
10. รักทั้งภายนอกและภายใน
เดี๋ยวนี้ คนมองกันแต่ภายนอก อะไรก็ต้องขาว ต้องผอม แต่อนาคตก็ต้องมีเสื่อมไปค่ะ ไม่มีอะไรอยู่ยืนยาวไปกว่าความรักและความเชื่อใจที่คุณสองคนมี รักจริง ต้องรักที่เขาเป็น จิตวิญญาณ นิสัย และทุกๆอย่างด้วย ลองดูคุณพ่อคุณแม่เป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะ ถึงแม้ทั้งคู่จะแก่ลงแล้ว แต่ความรักก็ยังคงอยู่ จริงมั้ย
 
ถ้ามองด้วยมุมมองธรรมดา แบบสมัยก่อนไม่มีอะไรปัจจัยเยอะขนาดนี้ บอกเลยว่า ความรักของคุณจะราบรื่นและอยู่ได้อย่างยาวนานแน่นอนค่ะ
ที่มา: เครดิต ล:หมูอ้วน
http://variety.teenee.com/foodforbrain/72416.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Pinksweet, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่