หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มจีนน้อยใจคนรัก ซื้อ iPhone 9 เครื่อง สลักหน้าจอประชดแฟน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
iPhone 6S
หนุ่มใหญ่ชาวจีนน้อยใจคนรัก ตั้งหน้าเก็บเงินซื้อ iPhone 6S กว่า 9 เครื่อง สลักหน้าจอประชดแฟนเก่า หลังถูกทิ้งเพราะไม่มีเงินซื้อ iPhone ให้

เป็นเรื่องจนได้เมื่อหนุ่มใหญ่ชาวจีนคนหนึ่ง ในเมืองเซินเจิ้น เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจกับคนรัก หลังถูกบอกเลิก เหตุเพราะไม่มีเงินซื้อ iPhone ให้ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อ iPhone 6s จำนวนกว่า 9 เครื่อง พร้อมสลักอักษรบนหน้าจอประชดคนรัก ที่นอกใจไปมีคนอื่น เหตุเพียงแค่ตัวเค้าไม่มีเงินซื้อ iPhone ให้

iPhone 6S

BG : Nikiko / pixabay

นายม่อ ฉีส่าว หนุ่มใหญ่ชาวจีน จากเมืองเซินเจิ้น ได้โพสต์รูปถ่ายสมาร์ทโฟนยี่ห้อหนึ่ง “Apple” ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายอย่าง iPhone 6s จำนวนกว่า 9 เครื่อง โดยทุกเครื่องจะมีข้อความสลักขีดเขียนอยู่บนหน้าจอ เพ้อรำพันประชดประชันถึงคนรัก โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า ความรักครั้งนี้เขาจะไม่มีวันลืม และเขารู้ตัวดีว่ามันไม่สามารถหวนกลับคืนมาได้เหมือนเก่า”

iPhone 6S

BG : Nikiko / pixabay

โดยเหตุการณ์นี้สร้างกระแสดังไปไม่น้อยบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งนายม่อ ฉีส่าว ได้เปิดเผยว่า สาวแฟนเก่าของเขาได้นอกใจไปมีคนอื่น เหตุเพียงเพราะตัวเขาไม่สามารถซื้อ iPhone 6 ให้เธอได้ตามที่เธอขอ เพราะในตอนนั้นตัวเค้าเองไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อ iPhone ให้เธอได้ หญิงสาวจึงสลัดรักและหนีไปคบกับคนใหม่ หลังจากที่เขาถูกทิ้ง เขาจึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อ iPhone 6S รุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 9 เครื่อง เพื่อมาประชดคนรัก โดยเรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ฮ่องกง

iPhone 6S

BG : Nikiko / pixabay

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่แฟนสาวได้พาตัวเขาไปที่ร้าน iPhone แต่กลับไม่ได้ตามที่เธอขอ เลยหนีแอบไปคบกับคนใหม่ ซึ่งหลังจากวันนั้นไม่นาน เธอได้เอา iPhone เครื่องใหม่มาอวดเลยเยาะเย้ยเขา แถมยังบอกตัวเขาอีกว่า “เนี่ย iPhone เครื่องใหม่ รู้มั้ยใครเป็นคนซื้อให้ เพื่อนของแกไงเป็นคนซื้อให้ฉัน ถ้ารู้ตัวไม่มีเงิน เราก็ควรที่จะเลิกกันสะดีกว่า” ซึ่งหลังจากนั้นมาทั้งเขาและเธอก็ต่างแยกย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง โดนแฟนสาวได้สานสัมพันธ์ต่อกับเพื่อนรักคนสนิทของเขาเอง (เป็นอะไรที่น่าเจ็บใจที่สุด เพื่อนเอาเมียเราไปทำแฟน)

iPhone 6S

BG : Nikiko / pixabay

หลังจากที่ทั้งสองได้แยกทางกัน นายม่อ ฉีส่าว ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีเงินเก็บมากมายจนสามารถนำมาซื้อ iPhone 6s ได้ หลายๆ เครื่อง เขาจึงตัดสินใจจัดแจ้งสั่งซื้อ iPhone 6s รุ่นใหม่กว่า 9 เครื่อง พร้อมทั้งสลักคำพูดบอกความในใจต่างๆมากมายลงบนหน้าจอ iPhone และโพสลงในเครือข่ายเน็ตเวิร์ค “เวย์ป๋อ” ของจีน จนมีชาวเน็ตเวิร์ดหลายต่อหลายคนช่วยกันแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ของเค้ากว่า 19,000 ครั้ง ไม่เพียงเท่านี้ นายม่อ ฉีส่าว ยังประกาศต่ออีกว่าตัวเขาจะแจก iPhone แบบไม่อั้นให้กับแฟนคลับที่ติดตามเรื่องราวและประสบการณ์ของเขาบนเวย์ป๋อ จนมีจำนวนครบ 100,000 คน ซึ่งล่าสุด เขามีผู้ติดตามแล้วทั้งหมด 88,500 คน ซึ่งในเปิดใช้งานมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงปัจจุบัน

หลายคนคงแอบสงสัยว่าผู้ชายคนนี้บ้าหรือเสียสติ รึเปล่า ที่ซื้อ iPhone มามากมายขนาดนั้น แถมยังขีดเขียนหน้าจอจนเสียหายอีก เพียงเพราะต้องการประชดแฟนเก่า ไม่ต้องสงสัยไปค่ะ เพราะนายฉีส่าว ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า รอยสลัก ที่ขีดเขียนเป็นคำพูดนั้น เขาไม่ได้เขียนบนฟิล์มกันรอยที่ติดอยู่บน iPhone เท่านั้น ไม่ได้สลักไปบนหน้าจอจริงๆแต่อย่างใด จุดประสงค์ของเขาตั้งใจจะนำ iPhone พวกนี้ มาแจกให้กับแฟนคลับที่ติดตามเขานั่นเอง (ฟังแบบนี้ค่อยโล่งใจหน่อยนะคะ นึกว่าจะทำอะไรแผลงๆจริงๆสะอึก)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, ซีเจย์, จอมยุทธอินดี้, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่