หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขำๆ ..เที่ยวป่า

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผู้ชายคนหนึ่ง เค้ามีเมียสองคน วันหนึ่งเค้าก็พาเมียทั้งสองไปเที่ยวป่ากัน ทีนี้ในระหว่างที่เข้าไปในป่าต้องเดินข้ามลำธาร สะพานข้ามลำธารก็ไม่มี มีแต่ท่อนไม้พาดอยู่ท่อนเดียว ส่วนในลำธารก็มีไอ้เข้ที่กำลังหิวฝ่ายผัวก็บอกเมียทั้งสองว่า

ผัว : เดี๋ยวให้พี่ข้ามไปก่อน พี่จะไป รอรับฝั่งโน้นนะ ว่าแล้วคุณผัวก็เดินข้ามลำธารตามท่อนไม้ไป แต่เหตุด้วยรองเท้ามันเปื้อนดินเปียกจากการเดินเข้าป่า ปรากฎว่าเดินไปได้สักสามสี่ก้าวก็ลื่นตกลำธาร แต่มือก็ไวตามสัญชาตญาณก็โอบกอดท่อนไม้ไว้ส่วนขาก็ห้อยลงไป ไอ้เข้ตัวหนึ่งได้โอกาสก็งับขาคาบติดไว้ เมียทั้งสองก็หวีดร้องแต่ไม่รู้จะช่วยผัวได้อย่างไร ฝ่ายผัวก็คิดว่าตัวเองคงต้องตายแน่ๆ ก็เลยบอกเมียหลวงก่อนว่า

ผัว : น้องไหนพี่จะตายแล้ว พี่ขอดูของดีน้องหน่อย พี่จะได้ตาย ตาหลับ

เมียหลวง : ไม่ จะตายห่าแล้วยังคิด ลามกอีก!

เมียน้อย : พี่ ถ้าพี่สาวไม่ให้ดูของดีเค้า พี่ดูของน้องก็ได้ ขาวกว่าสดกว่า

ว่าแล้วเมียน้อยก็ถลกกระโปรงขึ้นจนพ้นขาอ่อนให้ผัวดูของดี
ฝ่ายไอ้เข้ไม่เคยเห็นของดีผู้หญิงมาก่อนก็ตกใจ อ้าปากค้าง ขาผัวก็หลุดจากปากไอ้เข้ เลยรีบพลิกตัวโหนท่อนไม้ขึ้นมา ทำให้รอดตายไปได้ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ผู้ชายรักเมียน้อย มากกว่าเมียหลวง

ส่วนการถลกกระโปรงของเมียน้อยจนเห็นขาอ่อนและของดี จึงเป็นที่มาของภาษิตโบราณที่ว่า "ล่อตะเข้" นั่นเอง

เหตุการณ์ต่อมา

หลังจากนั้นผัวจึงปีนขึ้นมาแล้วข้ามฝั่งได้ จึงสั่งให้เมียน้อยข้ามมาเป็นลำดับที่สอง เนื่องจากเมียน้อยเอวบางร่างน้อยจึงผ่านมาได้สบาย จนถึงคราวที่เมียหลวงข้ามบ้าง

ฝ่ายผัว ที่ไม่พอใจอยู่ลึกๆจากเหตุการณ์ก่อนหน้า จึงแอบเอาขาสะกิดท่อนไม้ในจังหวะที่เมียหลวงกำลังข้าม ทำให้เมียหลวงหล่นลงไปทันที
ในจังหวะเมียหลวงหล่นไปนั่นเอง

เจ้าจระเข้ตัวเดิมก็กระโดดงับเมียหลวงเข้าไปทันที ฝ่ายเมียหลวงตกใจมาก จึงได้อ้อนวอนให้เมียน้อยช่วยถลกกระโปรงอีกครั้ง
แต่เสียใจด้วยเมียน้อยปฎิเสธ พร้อมบอกว่า ของข้าไม่ได้มีไว้ให้เจ้าได้เชยชมแต่อย่างใด ด้วยความผิดหวังเมียหลวงจึงคิดปลงได้ว่า

"ชีวิตของข้านี้คงจะจบสิ้นลงแล้ว ถ้าบุญของข้ายังมีอยู่ โปรดช่วยให้ข้ารอดด้วยเถิด"

ในขณะที่เจ้าจระเข้ยักษ์กำลังบดคมเขี้ยวลงที่ร่างของนาง แต่ทันใดนั้นด้วยผลบุญที่สั่งสมมา ก็บันดาลสิ่งอัศจรรย์ เจ้าจระเข้ได้ถุยเมียหลวงออกจากปาก เมียหลวงดีใจมากกับการรอดตายราวปาฎิหารย์
จึงเป็นที่มาของ "อีแก่หนังเหนียว"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: aiv, ตูบศักดิ์, fullmoon, Chawap, Tabebuia, aum sodazaaa, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!เมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่