หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาแทบตกเก้าอี้!!! พ่อ ลูก คู่นี้กำลังนั่งทานมื้อเย็นอย่างมีความสุข จนกระทั่ง…สิ่งนี้เกิดขึ้น!

โพสท์โดย AdamS JaideE

พ่อ ลูก คู่นี้กำลังทาน มื้อเย็น กันอย่างมีความสุข ตามปกติ ลูกก็น่ารัก พ่อก็ดูจะสอนลูกดี จนมาถึงตอนที่ลูกกำลังจะทานอาหาร แต่ว่า อาหารมันยังร้อนอยู่ พ่อก็สอนลูกให้เป่าก่อน แล้วพ่อก็เป่าให้ดู จนลูกก็เป่าตามที่พ่อทำให้ดู ตรงนี้เองจุดพีคคคคคค ของเหตุการณ์ ทำเอาฮาแทบตกเก้าอี้!!!!!!!!


.

51

ที่มา facebook Itsjudytime

ที่มา: http://khaoded.com/2736
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, aum sodazaaa, ดรีมเวิลด์, AdamS JaideE, นางเบิร์ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆไม้เรียวอยู่ไหนเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม
ตั้งกระทู้ใหม่