หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือคลิป แมว ที่มีคนดูมากถึง 125,770,915 Views รับประกันความฮา!!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

คลิปนี้ได้รวมความ น่ารัก และความ ฮา ของเหล่า แมว เหมียว ที่มีผู้ชมคลิปนี้ไปแล้วถึง 125 ล้านครั้ง ซึ่งการันตีความฮา ความน่ารัก ความขี้เล่น ของเหล่าแก๊ง แมว เหมียวในคลิปนี้ได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนนึงที่เลี้ยงแมว คุณไม่ควรพลาดคลิปนี้

 

 

ที่มา facebook America’s Funniest Home Videos

 

ที่มา: http://iuvclub.com/4233
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: แม่ค้ามือถือ, thanatan, zerotype, sorjed, ณ เหนือ, อ้น ธนาคม, Judas God, aum sodazaaa, bgs, รักสันติ, ดรีมเวิลด์, บังไค, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..
ตั้งกระทู้ใหม่