หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขำๆ...ชื่อสินค้า

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

ชื่อสินค้า : ลูกสะใภ้

ชื่อสามัญ : เมีย

ชื่อทางวิทยาศาสตร์ : ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว

ส่วนประกอบ : น้ำ โปรตีน ไขมัน อาร์เอ็นเอ (RNA) คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุในปริมาณน้อย มีกลิ่นหอม

คุณสมบัติทางเคมี : มีฤทธิ์เป็นกรด และละลายง่ายเมื่อเจอคำพูดจาที่อ่อนหวานและการกระทำที่อ่อนโยน

ลักษณะทางกายภาพ : ผิวหน้าเรียบเนียน มีเครื่องสำอางมากมายหลายยี่ห้อ แรกเริ่มใช้ใบหน้าอ่อนโยน เมื่อใช้นานวันใบหน้าจะเต็มไปด้วยฝ้าและกระ ชื่นชอบเพชรนิลจินดา เสื้อผ้าและสินค้าราคาแพงเป็นพิเศษ ชอบเดินตามห้างเพื่อตรวจสอบราคาสินค้า เวลาโมโหเหมือนยักษ์ขมูขี และหาของที่สามีเก็บซ่อนไว้ได้เก่งฉกาจ

ประสิทธิภาพ : ช่วยสลายความหวาดกลัวของชายโสด มีประสิทธิภาพมากในชายที่อกหักและที่เป็นไข้ใจ เหมาะกับการหุงหาอาหารและเลี้ยงบุตร

ผลข้างเคียง : ขี้น้อยใจ หูเบา มักมีน้ำโหขึ้นมาในทันทีเมื่อรู้ว่าสามีปิดบังอะไร ผลข้างเคียงขั้นรุนแรงคืออาจทำให้สามีบาดเจ็บมีรอยขีดข่วนตามแขนและใบหน้าได้

ปริมาณการใช้ : ชาติละ1คนก็เพียงพอแล้ว และจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อสามีรักและถนอม

คำเตือน : อย่าใช้เกินปริมาณข้างต้น หากมี2คนขึ้นไปอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต และอาจหมดอายุในทันที

การเก็บรักษา : ไม่ควรนำไปวางไว้ใกล้กับหญิงอื่นที่เธอระแวง

อายุการใช้งาน : ใช้ได้ทั้งชีวิต

หลักฐานการอนุมัติ : ดูได้ที่ใบทะเบียนสมรส

วันที่ผลิต : ดูที่บัตรประจำตัวประชาชน

ผู้ผลิต : พ่อตาแม่ยาย

หมายเหตุพิเศษ : ไม่ควรนำคืนสินค้าเพราะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ก่อนซื้อควรเบิกตาให้กว้างเพื่อตรวจสอบสินค้าให้ดี หลังซื้อควรปิดตาข้างเปิดตาข้างเพื่อความเป็นสุขของครอบครัว และระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บังไค, PRP, aum sodazaaa, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, Noina stupid, จอมยุทธอินดี้, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชียคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ผักอะไรบ้าง?ที่ช่วยบำรุงตับของเรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชียสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่