หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

30 ภาพถ่ายทางทหารที่ถ่ายในช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คที่สุด คุณอาจไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพสุดเจ๋งของเหล่าทหาร ผู้รับใช้ชาติ ในระหว่างที่พวกเขากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งภาพเหล่านี้ถูกรวบรวมมาจากอินเตอร์เนต ต้องใช้ความพยายามอย่างยิ่งกว่าจะได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นภาพที่ถ่ายได้ถูกช่วงเวลาที่เหมาะเจาะที่สุด ไม่แปลกใจเลยที่ภาพเหล่านี้สามารถสร้างความประหลาดและเป็นแรงบรรดาลใจให้กับผู้ชมได้ แถมยังระทึกใจอีกด้วย

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: บัน, แย้มศรี, Bad Sometime, ป๋ามาร์เวล, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, เทียร์, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกย‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทอบจ.เชียงรายอนุมัติงบประมาณ 49 ล้านเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่