หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Let Me In.. สวยเพราะ"ศัลยกรรม"

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ แตนคะ ตอนนี้อายุ32 ปีคะ ในการมารีวิวการเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้เพื่อ อยากให้เป็นแรงบันดาลใจของใครๆหลายคนที่อยากเปลี่ยนแปลงแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจ 😊 ลองมาดูการเปลี่ยนแปลงกันนะคะ
>>>>>> แตนเป็นเด็กต่างหวัด มีพี่น้อง2คน ตั้งแต่จำความได้ ก็มีแต่คนเรียกว่า " ดำ, ลูกเป็ดขี้เหร่,หรือข้าวนอกนา"บ้างละ จะไม่ได้เรียกแบบนั้นได้ยังไง? ก็พี่สาวของแตนนะขาวได้แม่ สูงได้พ่อ ส่วนแตนนะเหรอเตี้ยได้แม่ ดำได้พ่อ 😁แต่แตนก็พยายามใช้จุดเด่นในการเรียนเก่งมาลบปม

 

ด้อยของตัวเอง เป็นเด็กกิจกรรม นักกีฬาวอลเลย์บอลโรงเรียน ตากแดดซ้อมทุกวัน ยิ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะดำแค่ไหน แตนใช้ชีวิตแบบนี้จนจบแริญญาตรี. และมีโอกาสเข้ามาทำงานในกรุงเทพซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่เลย😊
>>>> มาดูรูปตอนที่ยังไม่ได้ทำศัลยกรรมกันก่อนนะคะ

การเปลี่ยนสิ่งแรกของแตนเลยคือ การเริ่มดัดฟันคะ แตนมีฟันขึ้นครบ32ซี่ ฟันค่อนข้างซี่ใหญ่ ทำให้ฟันดูเยอะ. เพื่อนๆที่ทำงานชอบล้อว่า "กัดฝักข้าวโพดตลอดเวลา แตนใช้เวลาในการดัดฟันเกือบ 6 ปีคะ  ใช่คะ เกือบ6ปี มันนานมาก และการเปลี่ยนแปลงก็ค่อยๆเริ่มขึ้นคะ
หลังจากฟันเริ่มเข้าที่ แตนอยากสวยคะ ก็เลยตัดสินใจ เสริมจมูกคะ โดยอาจารย์ที่ทำให้รับรองเลยว่าแตนทำออกมาแล้วจะเปลี่ยนโครงหน้าเลย แตนตัดสินใจทำเลยคะ
ลำดับต่อมาที่ทำคือ ตาสองชั้นคะ จะสังเกตเห็ได้เลยว่า แตนที่เป็นตาชั้นเดียว และชั้นไม่เท่ากันทั้ง2ข้าง  แตนจึงตัดสินใจทำตา2ชั้นคะ. ส่วนอาจารย์หมอที่ทำให้ อาจารย์ใจดีคะ อาจารย์อยากให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เลยไม่ได้ทำให้เด่นชัดสักเท่าไหร่ แต่ผลที่ออกมา ยอมรับว่าชอบคะ 😊

ทั้งหมดนี้เป็นแบบคร่าวๆที่แตนนำมาให้ทุกคนได้เห็นการเปลี่ยนแปลงคะ "ศัลยกรรม" ถ้าทำออกมาแล้วสวย ก็ทำไปเถอะคะ อย่ามามัวAnty ว่ามันคงไม่ดีอย่างงั้น...อย่างงี้ เราเกิดมาต้นทุนน้อยกว่าคนอื่นเค้า  ที่หน้าตาดี แค่ปรับเปลี่ยนให้ดูดีและสวยงามขึ้น แค่นี้สิ่งดีๆก็จะเข้ามาในชีวิตคะ😊 ขอเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้ใครที่กำลังอยากปรับหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองนะคะ😘

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวยคะ" 🏁

ที่มา: http://pantip.com/topic/34243142
ขอบคุณกระทู้จากคุณแตน สมาชิกเว็บพันทิป (เว็บโพสท์จังได้ขออนุญาตเรียบร้อยครับ)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, มรว กิตติราชนรินทร์, aum sodazaaa, พริ้มพลอย, sorjed, อาราเล่จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้องีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
ตั้งกระทู้ใหม่