หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อสงสัย!! คลิปที่หนีบห่อขนมปัง ทำไมถึงมีหลายสี?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
คลิปหนีบถุงขนมปังเป็นสิ่งที่เราได้เห็นกันจนเกิดความชินชา แต่มีใครเคยสงสัยไหมว่าทำไมขนมปังไม่ใช้หนังยางหรือลวดมัดปากถุงล่ะ? เจ้าคลิปเล็กๆนี้มีที่มาครับ
เริ่มต้นประมาณช่วงปี 2530 หลังจากผู้บริหารของฟาร์มเฮ้าส์ได้เห็นว่าขนมปัง ณ ตอนนั้น ไม่มีใครยืนยันถึงวันหมดอายุที่แน่นอนของขนมปังเลย ส่วนใหญ่ใช้การประมาณเพียงอย่างเดียว และถ้าหากขนมปังมีอายุหลายวันแล้วผู้ขายส่วนใหญ่ก็จะนำขนมปังเหล่านั้นมาวางลดราคากันเป็นส่วนใหญ่ ผู้บริหารของฟาร์มเฮ้าส์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องตรงนี้จึงมีไอเดียให้ริเริ่มการนำคลิปหนีบถุงมาใช้แทนลวดมัดขนมปังในการบอกวันหมดอายุเป็นรายแรกในประเทศไทยเพราะนอกจากคลิปหนีบถุงจะสามารถช่วยล็อคถุงขนมปังแล้ว มันยังสามารถกำหนดสีและพิมพ์วันที่พร้อมรหัสเพื่อตรวจสอบแหล่งที่มา เพื่อช่วยให้ขนมปังของฟาร์มเฮ้าส์มีคุณภาพและสามารถตรวจสอบได้เสมอหากเกิดกรณีผลิตภัณฑ์มีปัญหาและผู้บริโภคก็สามารถตรวจสอบขนมปังได้เองทุกครั้งและมั่นใจได้ว่าขนมปังที่ซื้อนั้นยังสดใหม่ไม่หมดอายุและมีคุณภาพจริงๆ และอีกจุดหนึ่งที่หลายๆคน ไม่ได้สังเกตเกี่ยวกับคลิปล็อคถุงขนมปังเลย นั่นคือเรื่องของ “สี” นั่นเอง ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ว่า สีต่างๆบนคลิปล็อคของขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ มีหลายสี แต่ละสีมีความหมายอีกด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถบริหารความสดใหม่ของขนมปังได้ ภาพดังนี้
ที่มา : kaijeaw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: PRP, หญิง วังแตก, A Survive, Lmtail, กอกระดุม, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, BekkyPlai, ตูบศักดิ์, อามทาโร่สมาย, หล่อลงเบื่อย, นายเอือมระอา, Putipat, bgs, FolkZaa, njack, MuayMuaythai, นายกระดุ๊บ, นางเบิร์ด, ป้าสวย, tom02
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งสุนัขติดอยู่ในเก้าอี้นวดจนเสียชีวิต หลังเซ็นเซอร์ไม่หยุดทำงาน 😔เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆวิธีเช็กสิทธิแอปรัฐจ่าย ช่องทางตรวจสอบรับเงิน 10,000 บาท6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่