หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หนุ่มญี่ปุ่น” เรียงแถวโยนเหรียญเป็น “เพลงออร์เคสตร้า”โชว์ “พลังสมาธิ”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เราคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก” กันมาบ้างแล้ว ดนตรีถือเป็นศิลปะที่ทรงพลังและคุณค่าของหมู่มวลมนุษย์

และที่สำคัญ มันช่วยให้มนุษย์มีสมาธิมากขึ้น

 

toss1Youtube

toss2Youtube

เครื่องดื่มบำรุงกำลัง Shuchu Regain จึงนำดนตรีเข้ามาช่วยใช้ในโฆษณาชิ้นใหม่ของเขา โดยใช้คน 43 คนโยนเหรียญจากที่ไกลๆลงสู่บีกเกอร์ ให้เพื่อเกิดเสียงต่างๆกัน

 

ชาย 43 คนนี้ โยนเหรียญลงสู่บีกเกอร์จากระยะไกล แต่ละเหรียญนั้นล้วนทำให้เกิดเสียงที่แตกต่างกันจากระดับน้ำที่ต่างกันในบีกเกอร์ มันเกิดขึ้นเร็วมากจนคุณอาจไม่สามารถจำแนกเสียงเหล่านั้นได้ แต่หากลองดูวิดีโอภาพช้าแล้ว มันน่าทึ่งสุดๆ ยิ่งถ้าคุณมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิกแล้วล่ะก็ คุณอาจจะอ้าปากค้างเลยทีเดียว

ชมคลิปเต็มๆได้ที่นี่

サントリー公式チャンネル (SUNTORY)

ถือเป็นการเชื่อมโยงสรรพคุณของเครื่องดื่มกับดนตรีเข้าด้วยกันผ่านโฆษณาที่น่าทึ่งชิ้นนี้ได้ดีทีเดียว ส่งต่อเรื่องนี้ให้เพื่อนๆของคุณดูด้วยสิ

ที่มา: Rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, อาราเล่จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้ากามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปรานคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่