หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

21 ทรงผมไปโรงเรียนของเหล่าเด็กๆ ที่แปลกประหลาดและพิสดารมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โพสท์โดย ไก่อ้วน

โดยในวันนี้ Clipmass จะพาคุณมาชมภาพทรงภาพที่ทั้งแปลกประหลาด และพิสดารของเหล่าเด็กๆ ซึ่งแต่ละทรงนั้นไม่เพียงแต่แปลก แต่ยังสร้างสรรค์และน่ารักเป็นอย่างมากราวกับออกมาจากจินตนาการเลยทีเดียว แต่บางทรงก็พิสดารเกินความสวยงามไปมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "BoredPanda"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, Thorsten, aum sodazaaa, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?“นครเดอรินกูยู” เมืองโบราณใต้ดินแห่งตุรกี ที่ไม่น่าเชื่อว่าสร้างขึ้นในสมัยก่อน แต่ต่อไปถ้าโลกร้อนมากๆ คนอาจจะต้องไปหลบอยู่แบบนี้ก็ได้นะเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนมีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยผ้าไหมใยแมงมุมทอง เป็น " ผ้าที่หายากที่สุดในโลก "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : พาลูกออกมาเดินเล่น แน่นะวิ...เหมือนพาลูกออกมาลากเล่นมากกว่า (ฮา)เมื่อฝรั่งขาแดนซ์มาเจอตัวตึงสำเพ็งหน้าตาคุ้นๆ จนโดนแซว ผู้แข่งขันและกรรมการจาก ‘มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย’ลูกละ 800 บาท ผิดหวังกันทั้งบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่