หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมแก๊กสุดเก๋า เรื่องเล่าสุดฮา จากขายหัวเราะและมหาสนุก

โพสท์โดย activitydee

หากพูดถึงแก๊กหรือมุกตลกในขายหัวเราะ มหาสนุก การ์ตูนรายสัปดาห์ที่อยู่คู่เป็นความฮาสามัญประจำบ้านมากว่า 40 ปี มั่นใจว่านักอ่านขายหัวเราะ-มหาสนุกทุกยุคทุกสมัยต้องคุ้นเคยกับแก๊กยอดฮิตอย่าง แก๊กติดเกาะ ที่ไม่ว่าจะผ่านมาหลายสิบปี ก็ยังคงมีแก๊กติดเกาะที่ไม่ซ้ำ วันนี้ดีดีมีหนังสือการ์ตูนสองเล่มมานำเสนอให้เพื่อนๆ ลองไปเปิดอ่านกันด้วยนะ

เริ่มกันที่เล่มแรก กับเรื่อง ‘ซูเปอร์ฮิต แก๊กติดเกาะ’

หนึ่งในหนังสือชุดซูเปอร์ฮิต ที่จะรวบรวมแก๊กสุดฮิตในแต่ละชุดมาให้อ่านกันอย่างจุใจ  ที่เล่มนี้ได้รวบรวมสารพัดแก๊กติดเกาะสุดคลาสสิกตลอด 40 ปี จากผลงานของนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง อาวัฒ พี่ต่าย พี่นิค พี่เฟน พี่ต้อม พี่เอ๊าะ ขายหัวเราะ มารวบรวมให้ได้สนุกสนานเต็มอิ่มไปกับการติดเกาะอย่างเต็มที่ และนอกจากจะรวบรวมแก๊กขำขันกันแล้ว ยังมีคอลัมน์พิเศษที่เกี่ยวกับการติดเกาะมานำเสนออีกด้วย อย่าง 20 ภาพยนตร์เหล่าคนติดเกาะ ที่ทั้งเรื่องมีธีมหลักอยู่บนเกาะ กับ 5 สิ่งที่บอกว่าคุณกำลังติดเกาะอยู่ในขายหัวเราะ เป็นต้น

เรื่องนี้ก็สนุกไม่แพ้กัน กับเรื่องหมูหมู ขำกระจาย by หมู นินจา’ 

ส่งต่อความสนุกด้วยผลงานสุดคลาสสิกของพี่หมู นินจากับ ‘เรื่องหมูหมู ขำกระจาย by หมู นินจา’  ที่จะพาท่องไพรพนาไปกับสิงสาราสัตว์สุดน่ารัก และสุดซนแสบซ่า พร้อมปลูกฝังคุณธรรมและปัญญา ที่ รวบรวมให้อ่านเต็มอิ่ม อมยิ้มเพลิน พร้อมแนบแก๊กสุดแสบซ่าฮาไม่แพ้กันของคุณพะโล้ สุนัขตัวป่วนและก๊วนเพื่อนมาให้อ่านกันอีกด้วย

ยังไงก็รีบไปจับจองเป็นเจ้าของหนังสือรวมแก๊กคลาสสิกทั้งสองเล่มได้ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และบุ๊คสไมล์ ทุกสาขา เพียงเล่มละ 59 บาทเท่านั้น

เนื้อหาโดย: activitydee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
activitydee's profile


โพสท์โดย: activitydee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงอยากฉลาด กินปลาอะไรดีไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนป่าหินใหญ่และงดงามที่สุดในโลก"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อยากฉลาด กินปลาอะไรดีไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวม 10 เธรดบ่นขำๆ By Yaykeywไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่