หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมแก๊กสุดเก๋า เรื่องเล่าสุดฮา จากขายหัวเราะและมหาสนุก

โพสท์โดย activitydee

หากพูดถึงแก๊กหรือมุกตลกในขายหัวเราะ มหาสนุก การ์ตูนรายสัปดาห์ที่อยู่คู่เป็นความฮาสามัญประจำบ้านมากว่า 40 ปี มั่นใจว่านักอ่านขายหัวเราะ-มหาสนุกทุกยุคทุกสมัยต้องคุ้นเคยกับแก๊กยอดฮิตอย่าง แก๊กติดเกาะ ที่ไม่ว่าจะผ่านมาหลายสิบปี ก็ยังคงมีแก๊กติดเกาะที่ไม่ซ้ำ วันนี้ดีดีมีหนังสือการ์ตูนสองเล่มมานำเสนอให้เพื่อนๆ ลองไปเปิดอ่านกันด้วยนะ

เริ่มกันที่เล่มแรก กับเรื่อง ‘ซูเปอร์ฮิต แก๊กติดเกาะ’

หนึ่งในหนังสือชุดซูเปอร์ฮิต ที่จะรวบรวมแก๊กสุดฮิตในแต่ละชุดมาให้อ่านกันอย่างจุใจ  ที่เล่มนี้ได้รวบรวมสารพัดแก๊กติดเกาะสุดคลาสสิกตลอด 40 ปี จากผลงานของนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง อาวัฒ พี่ต่าย พี่นิค พี่เฟน พี่ต้อม พี่เอ๊าะ ขายหัวเราะ มารวบรวมให้ได้สนุกสนานเต็มอิ่มไปกับการติดเกาะอย่างเต็มที่ และนอกจากจะรวบรวมแก๊กขำขันกันแล้ว ยังมีคอลัมน์พิเศษที่เกี่ยวกับการติดเกาะมานำเสนออีกด้วย อย่าง 20 ภาพยนตร์เหล่าคนติดเกาะ ที่ทั้งเรื่องมีธีมหลักอยู่บนเกาะ กับ 5 สิ่งที่บอกว่าคุณกำลังติดเกาะอยู่ในขายหัวเราะ เป็นต้น

เรื่องนี้ก็สนุกไม่แพ้กัน กับเรื่องหมูหมู ขำกระจาย by หมู นินจา’ 

ส่งต่อความสนุกด้วยผลงานสุดคลาสสิกของพี่หมู นินจากับ ‘เรื่องหมูหมู ขำกระจาย by หมู นินจา’  ที่จะพาท่องไพรพนาไปกับสิงสาราสัตว์สุดน่ารัก และสุดซนแสบซ่า พร้อมปลูกฝังคุณธรรมและปัญญา ที่ รวบรวมให้อ่านเต็มอิ่ม อมยิ้มเพลิน พร้อมแนบแก๊กสุดแสบซ่าฮาไม่แพ้กันของคุณพะโล้ สุนัขตัวป่วนและก๊วนเพื่อนมาให้อ่านกันอีกด้วย

ยังไงก็รีบไปจับจองเป็นเจ้าของหนังสือรวมแก๊กคลาสสิกทั้งสองเล่มได้ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และบุ๊คสไมล์ ทุกสาขา เพียงเล่มละ 59 บาทเท่านั้น

เนื้อหาโดย: activitydee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
activitydee's profile


โพสท์โดย: activitydee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่