หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มคนนี้สร้างสระน้ำด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องจ้างใคร ให้เสียเงิน มาดูขั้นตอนการทำ

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ไก่อ้วน

 ผู้ชายคนนี้ มีโครงการที่ท้าทายอย่างหนึ่ง คือ เขาคิดจะสร้างสะน้ำด้วยตัวเองในสนามหลังบ้านของเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน

หลายคนอาจจะคิดว่าเขามีความพยายามที่สูงจนเกินตัว และสุดท้ายเค้าอาจจะทำไม่สำเร็จ ในครอบครัวของเขาไม่มีใครห้ามเขาเลยแม้แต่คนเดียว แถมทุกคนยังให้ความร่วมมือที่จะช่วยเขาในการสร้างสระน้ำให้สำเร็จอีกด้วย

เริ่มต้นด้วยการ  ร่างสระน้ำก่อนจะเอาขนาดแค่ไหน


tes1

 

ขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มขุดหลุม
tes2

tes3

tes4

สิ่งนี้คือสิ่งที่จะช่วยให้น้ำในสระไหลเวียนได้เหมือนสระน้ำของจริง
tes5

บางส่วนของสระน้ำต้องขุดด้วยมือ และนี่ก็คือน้องสาวของเขานั่นเอง
tes6

เมื่อขุดหลุมจนเสร็จแล้ว  ใช้พลาสติกคุมทั้งหมด
tes7

tes8   

เค้าใช้โรงรถเป็นน้ำกรองและไหลเวียนจากสระน้ำ

tes9

พวกเขากั้นสระน้ำด้วยอิฐ  และล้อมรอบด้วยกรวดเพื่อความสวยงาม
tes10

ตอนนี้ก็ได้เวลาเติมน้ำแล้วจ้า

tes11

คุณคิดว่ามันสวยมั้ย  ไม่เลยไช่มั้ยหล่ะอย่ารีบเพราะมันยังไม่เสร็จ
tes12

พวกเขายังติดตั้งไฟ สำหรับเพิ่มบรรยกาศตอนว่ายน้ำกลางคืนอีกด้วย

tes13

เขายัง ตกแต่งรอบๆของสะน้ำให้ดูดีขึ้นอีกด้วย

tes14

ที่นั่งสำหรับ เพิ่มพื้นที่บ่อ
tes15

โอ้โห ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะทำสระน้ำด้วยตัวเองสำเร็จ

tes16tes17ถือว่า

เขาทำได้ประสบความสำเร็จ แม้ว่าเขาไม่มีประสบการณ์เลยก็ตาม   แต่สิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นคือ ความมุ่งมั่น และความพยายาม  เขาตั้งใจและคิดว่าจะสามารถทำได้  และนี่คือผลลัพธ์ทั้งหมด จากความตั้งใจของเขา  แชร์เรื่องราวเหล่านี้ให้เพื่อนๆของคุณได้รู้  เผื่อเพื่อนๆของคุณ กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้อยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, บังไค, Mundo, นางเบิร์ด, บูเก้จัง, นายเอือมระอา, oishi Green, โยนี, PalmStick, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่